Analytic
Hotline: 08887 08817

Tập đoàn TH đồng hành với Chính phủ chăm lo sức khỏe học đường cho trẻ em Việt Nam

Để triển khai Đề án 41, Bộ GD&ĐT đã tìm được các doanh nghiệp vừa có tâm, vừa có tầm nhìn chiến lược để đồng hành. Đặc biệt, Tập đoàn TH đã tiên phong và đồng hành với chương trình từ khi bắt đầu triển khai đến nay và sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian tới để tổng kết và nhân rộng mô hình tới 20 tỉnh thành khác trong cả nước.

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng

Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.

Tỉnh Hà Nam tổ chức lễ phát động chương trình Sữa học đường

Đề án Sữa học đường tỉnh Hà Nam giai đoạn 2018-2020 được triển khai với tổng kinh phí 187,3 tỷ đồng, trong đó Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) là đơn vị cung cấp sữa với mức hỗ trợ 25,1% giá thành sản phẩm, tiết kiệm cho ngân sách tỉnh gần 45 tỷ đồng.

Nỗ lực thầm lặng của thầy cô vì niềm vui uống sữa của học sinh

Để chương trình Sữa học đường được triển khai thành công tại nhiều địa phương, không thể không kể đến sự nỗ lực âm thầm của hàng chục ngàn thầy cô giáo đang trực tiếp tổ chức, giảng dạy tại các cơ sở giáo dục.

Hơn 1 triệu trẻ em Hà Nội được thụ hưởng sữa học đường

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có đến 1.059.854 trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học đến từ gần 4.000 trường trên địa bàn TP. Hà Nội tham gia thụ hưởng sữa học đường, đạt tỷ lệ 91,16%.

TP.HCM chính thức triển khai chương trình sữa học đường tại 10 quận, huyện

UBND TP.HCM vừa công bố triển khai chương trình Sữa học đường trên địa bàn thành phố, với chủ đề “Chung tay vì một Việt Nam vươn cao” từ ngày 1/11/2019.

Sữa học đường TP.HCM đã bắt đầu 'vào nhịp' chỉ sau 2 tuần triển khai

Mặc dù TP. HCM có hơn 300.000 trẻ em thuộc đối tượng uống sữa tại 2.000 điểm trường tham gia chương trình Sữa học đường (SHĐ), nhưng chỉ trong một thời gian ngắn từ ngày bắt đầu triển khai, sự phối hợp giữa đơn vị cung cấp sữa (Vinamilk), các sở, ngành, phòng giáo dục các quận, huyện cho đến từng giáo viên đã nhanh chóng đi vào đồng bộ.

Hành trình 13 năm của chương trình sữa học đường và những trái ngọt

Những con số nói lên sự cải thiện về phát triển thể lực, tầm vóc của trẻ mầm non, tiểu học sau thời gian triển khai chương trình Sữa học đường; những tâm sự và chia sẻ của chính những người vừa là cô giáo, vừa là mẹ hiền về hiệu quả của việc trẻ được uống sữa mỗi ngày..., khiến cho những người thực hiện chương trình có thêm sức mạnh để tiếp tục làm tốt hơn nữa.

Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với trẻ em Quảng Nam

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng 20 năm Ngày sữa thế giới - 1/6/2020, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam mang đến niềm vui uống sữa cho hơn 34.000 trẻ em thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và chương trình Sữa học đường.

Những kết quả ấn tượng của chương trình sữa học đường

Những kết quả ấn tượng ban đầu của Chương trình Sữa học đường đang nhân lên niềm tin rằng việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng, nâng cao thể chất cho trẻ em Việt Nam sẽ không còn là tương lai xa.