Analytic
Hotline: 08887 08817

Tại sao Starbucks Việt Nam chỉ có ở 4 thành phố sau 7 năm?

Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết, những thách thức trong việc lựa chọn một địa điểm mới để mở cửa hàng phải được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo đúng chiến lược và mô hình kinh doanh của Starbucks tại Việt Nam.

Giải mã câu chuyện thành công của Starbucks, Slack, Pinterest

Những doanh nghiệp nhanh nhạy và có khả năng chuyển hướng chiến lược sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng.

Tham vọng của Soya Garden khi thế chân điểm đắc địa của Phúc Long

Vị trí của Phúc Long tại ngã 6 Phù Đổng (TP.HCM) đã được thay thế bởi Soya Garden, thể hiện động thái mạnh mẽ chinh phục thị trường miền Nam của doanh nghiệp khởi nghiệp này.

Starbucks Việt Nam gây quỹ cho trẻ em dân tộc Thái tại Hòa Bình

Starbucks Việt Nam thể hiện cam kết mạnh mẽ hơn với cộng đồng qua các dự án xã hội tại Hà Nội và Hòa Bình.

Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam: Chúng tôi đến Việt Nam để kiếm tiền, không phải để tiết kiệm

Theo Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques, thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới không cần thay đổi để hoà hợp với văn hoá của người Việt bởi họ luôn muốn được thưởng thức một cốc Starbucks có hương vị giống với thức uống được bán ở bất kỳ cửa hàng Starbucks nào trên thế giới.

Starbucks Việt Nam ra mắt thẻ và ứng dụng di động thanh toán thay thế tiền mặt

Với việc ra mắt thẻ thành viên và ứng dụng trên điện thoại thông minh như một phương thức thay thế cho thanh toán tiền mặt, Starbucks không để mình nằm ngoài xu hướng 4.0.

'Bố già' Trung Nguyên trở lại đầy ma mị, mơ doanh số 20 tỷ USD

Với phát ngôn gây sốc khi thách thức các ông lớn cà phê thế giới và sự trở lại đầy ma mị sau 5 năm ở ẩn, “bố già” của cà phê Trung Nguyên đang hoan hỉ với giấc mơ doanh số 20 tỷ USD và... cứu rỗi nhân loại.

Starbucks bắt tay Alibaba giữa cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tăng nhiệt

Ông lớn của Mỹ Starbucks mới đây chính thức công bố sự hợp tác với Alibaba nhằm tăng cường sự hiện diện tại Trung Quốc.

Starbucks bắt tay Alibaba giao cà phê ở Trung Quốc

Starbucks sẽ hợp tác cùng đơn vị cung cấp thực phẩm của Alibaba Ele.me để giao cà phê và đồ ăn nhẹ tại thị trường Trung Quốc ngay trong năm nay.

Lời xin lỗi giá trị tỷ đô nhìn từ khủng hoảng của Starbucks và United Airlines

Cùng rơi vào khủng hoảng khi phân biệt đối xử với khách hàng nhưng cách ứng xử của CEO Starbucks và United Airlines đã để lại bài học lớn cho các doanh nghiệp trong xử lý khủng hoảng truyền thông.