Công ty CP Ô tô Trường Hải hôm nay khánh thành nhà máy nhà máy chuyên biệt sản xuất xe bus đầu tiên mang thương hiệu Việt có thể xuất khẩu ô tô sang một số nước.
Tính thêm cả khoản đầu tư mới, đến cuối năm 2018, Bosch sẽ đạt mức đầu tư 321 triệu euro (372 triệu USD) cho nhà máy ở Việt Nam
"Chúng tôi khát khao xây dựng một thương hiệu xe Việt Nam có thể cạnh tranh trên thị trường thế giới", Tỷ phú Phạm Nhật Vượng nói với Tạp chí Forbes châu Á.
Nhờ doanh số bán hàng tăng mạnh ở Thái Lan và Philippines, thị trường ô tô Đông Nam Á chứng kiến mức tăng trưởng trong năm thứ hai liên tiếp.
Tại buổi làm việc với các nhà lãnh đạo kinh doanh ở Tokyo trong chuyến công du châu Á của mình, Tổng thống Donald Trump cho rằng, Nhật Bản hiện đang có lợi thế hơn trong thương mại song phương với Mỹ.
Tăng trưởng toàn cầu khởi sắc chỉ có thể có lợi cho giá kim loại.
Đó là khẳng định của Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Bùi Huy Sơn tại chương trình hội thảo – giao thương giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong Tiếp cận và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực công nghiệp.
Người tiêu dùng vẫn chờ giá xe giảm sâu hơn trong năm 2018, khi mà thuế nhập khẩu các dòng xe dưới 9 chỗ từ các nước ASEAN về Việt Nam sẽ giảm xuống 0%.
Trong khi người Việt đang nói về giấc mơ ô tô Việt thì thế giới đã đưa ra dự báo về cái chết của động cơ đốt trong trong tương lai không xa.
Với góc nhìn quản trị kinh doanh, doanh nhân Đỗ Hòa cho rằng, nên nhận xét VINFAST như một dự án kinh doanh, với các nội dung nhằm quyết định khả năng thành bại của một dự án.