Analytic
Hotline: 08887 08817

Lợi nhuận trước thuế của TPBank nửa đầu năm đạt 1.620 tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế của TPBank đạt 1.620 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2019, chủ yếu do thu nhập từ hoạt động dịch vụ tăng mạnh.

Tăng trưởng doanh số của thẻ tín dụng TPBank nằm trong top đầu

TPBank đang nằm trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số và số lượng thẻ tín dụng trong tổng số gần 30 tổ chức phát hành thẻ tại Việt Nam, theo Visa.

Giao dịch không tiền mặt, vừa tiện lợi lại có cơ hội du lịch sang chảnh

“Ngày không tiền mặt” – cùng TPBank đi đầu xu hướng thời đại, bạn còn có cơ hội trở thành một trong 20 khách hàng may mắn nhất sở hữu chuyến nghỉ dưỡng trị giá 25 triệu đồng với tổng giải thưởng tới 500 triệu đồng.

TPBank sẵn sàng chuyển đổi sang công nghệ thẻ chip nội địa tích hợp contactless

Chính thức triển khai từ đầu năm 2018, tới nay, TPBank đã hoàn thành nâng cấp toàn bộ hệ thống phát hành, chấp nhận thanh toán tại ATM, POS/ mPOS, LiveBank… để chuẩn bị cho việc chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa có tích hợp contactless.

Gửi tiết kiệm Savy, trúng tour du lịch khắp Thái Lan

Hàng loạt tour du lịch khắp Thái Lan đến Phuket, Chiangmai, Bangkok, Pattaya sẽ được TPBank dành tặng đến các khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình “Vòng quay May Mắn” khi gửi tiết kiệm đến Savy từ mọi tài khoản ngân hàng trong mùa hè này.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào?

Chuyển mình từ một ngân hàng xếp hạng chót, vươn lên ghi tên trong top dẫn đầu trên toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm chất lượng đi từ sự thấu hiểu nhu cầu thì sự thoải mái, thuận tiện tại các điểm giao dịch cũng là “điểm cộng” giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng.

Bí mật đằng sau sự chỉn chu, thanh lịch của giao dịch viên TPBank

Giao dịch viên TPBank vẫn có tiếng trong giới ngân hàng và khách hàng bởi sự thông minh, duyên dáng và xinh đẹp, nhưng có một điều ít ai biết, để trở thành một giao dịch viên TPBank chỉn chu cùng phong thái tự tin, mỗi ứng viên đều phải trải qua một quy trình tuyển dụng và đào tạo hết sức nghiêm ngặt.

Lý do nào đã giúp TPBank thu hút và 'giữ chân' khách hàng?

Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.

Mở tài khoản TPBank, hưởng miễn phí đến trọn đời

Miễn phí chuyển tiền trong nước, phí gửi tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản, phí quản lý tài khoản… là những ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mở tài khoản theo gói sản phẩm Super Zero tại TPBank.

TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận năm nay đạt 3.200 tỷ đồng

Trở thành ngân hàng dẫn đầu về Digital Banking và Top 10 ngân hàng đa năng về hiệu quả hoạt động là những mục tiêu TPBank đã đặt ra tại đại hội cổ đông năm 2019.