Analytic
Hotline: 08887 08817

3 xu hướng thương mại điện tử trong năm 2021

Thanh toán kỹ thuật số tăng, logistics lên ngôi, cùng sự đổi mới trong chiến lược bán hàng được dự báo sẽ là 3 xu hướng chủ đạo của thương mại điện tử năm nay.

VinSmart mở bán máy lọc không khí và giải pháp nhà thông minh

Đây là những dòng sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái công nghệ Vsmart dành cho gia đình và được mở bán độc quyền trên Vsmart Online.

Thương mại điện tử Việt Nam hồi phục sau đại dịch

Tổng lượt truy cập của top 50 website có mặt trong Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam tăng 13% so với 6 tháng đầu năm. Đặc biệt, ngành hàng thời trang trở thành tâm điểm khi có mức tăng trưởng mạnh về lượng truy cập website lên đến 33%.

Ngành chuyển phát nhanh bứt tốc nhờ Covid-19

Năm 2021 hoạt động vận chuyển liên quan đến TMĐT dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng, cùng với tổng giá trị hàng hóa từ 15-20% so với cùng kỳ do dân số trẻ của Việt Nam và điện thoại thông minh ngày càng phổ biến.

Việt Nam là điểm đến của đầu tư khởi nghiệp

50 quỹ đầu tư hoạt động tại 6 nền kinh tế mạnh nhất Đông Nam Á đang hướng sự ưu tiên của mình vào Việt Nam trong 12 tháng tới.

MSB và TIKI hợp tác phát triển dịch vụ tài chính – ngân hàng

Đây là bước tiến nằm trong định hướng phát triển số hóa từ hai bên, phù hợp với vai trò đồng hành cùng vươn tầm của MSB.

Thương mại điện tử Việt Nam đạt 11,8 tỷ USD

Theo Google, Temasek và Bain&Company, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng 29% trong giai đoạn 2020-2025, nhiều khả năng quy mô của nền kinh tế số Việt Nam sẽ vượt ngưỡng 52 tỷ USD vào năm 2025.

5 xu hướng dẫn dắt thị trường bất động sản 2021

Đô thị trong đô thị, phát triển bất động sản xanh là hai trong năm xu hướng chính được JLL dự báo sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản trong năm 2021.

Cách mạng 4.0 đòi hỏi lao động Việt phải 'nâng cấp'

Việt Nam cần tăng cường phát triển kỹ năng nhằm phục vụ chuyển đổi sang cách mạng công nghệ 4.0, theo ADB.

Không ngừng đổi mới để đáp ứng người tiêu dùng thông minh

Muốn tồn tại trong cuộc chơi khi thị hiếu khách hàng không còn cố định, đổi mới sáng tạo là điều tất yếu.