Analytic
Hotline: 08887 08817

Gam màu trái ngược trong ngành bán lẻ

Việc các nhãn hàng sau Covid-19 đều hạn chế việc mở tràn lan các mặt bằng và chỉ tập trung vào một cửa hàng chính giới thiệu sản phẩm đã khiến những mặt bằng không đáp ứng được tiêu chuẩn bị loại khỏi danh sách cân nhắc rất nhanh.

Startup Việt khai phá tủ đồ cũ trị giá 5 tỷ USD

Thị trường đồ cũ tại Việt Nam có quy mô tới 5 tỷ USD, nhưng chưa có tên tuổi nào giải được bài toán của ngách TMĐT tiềm này. Do đó, TraoTay.vn ra đời với mục tiêu giúp phụ nữ hiện đại giải phóng tủ quần áo cũ.

Startup thời trang của cựu CEO Be Group nhận vốn 1 triệu USD

Được thành lập vào tháng 6/2022, Piktina kết nối người mua và người bán đồ cũ, nhắm đến tất cả những cá nhân muốn thanh lý quần áo cũ và các doanh nghiệp chuyên về các mặt hàng thời trang đã qua sử dụng.

Coolmate huy động thành công 2,3 triệu USD từ GSR Ventures

Sau ba năm hoạt động, với doanh thu tăng gấp 3-4 lần mỗi năm, Coolmate mong muốn trở thành một điển hình về doanh nghiệp có trách nhiệm bằng việc kinh doanh bền vững, có lợi nhuận, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác, và cổ đông.

4 doanh nhân Việt Nam lọt danh sách Forbes Under 30 Châu Á

Tạp chí Forbes mới công bố danh sách Những gương mặt xuất sắc dưới tuổi 30 tại châu Á 2023, gồm 4 doanh nhân Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực: quỹ đầu tư, startup giáo dục, thời trang và thương mại điện tử.

Chuỗi nhà thuốc An Khang dự kiến có lãi vào cuối năm nay

Để dồn lực cho chuỗi nhà thuốc An Khang, phía Thế Giới Di Động đã dừng thử nghiệm mảng bán lẻ thời trang và ngành hàng trang sức.

Từ ‘chợ đồ si’ đến thị trường tỷ đô

Thị trường kinh doanh hàng thời trang đã qua sử dụng dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh khi thời trang nhanh không còn chỗ đứng, nhường chỗ cho xu thế tuần hoàn trong ngành may mặc.

Hoang Phuc International lần đầu phát hành trái phiếu

Hoang Phuc International, từng là hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp trên cả nước với gần 100 cửa hàng và hàng chục thương hiệu quốc tế, nhưng đến nay chỉ còn 48 cửa hàng với 5 thương hiệu thời trang chính NINU&NICK, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple.

Thế lực mới cạnh tranh Shopee, Lazada, TikTok

Theo Bloomberg, từng có thời điểm Shein đạt được mức định giá 100 tỉ USD và đang lên kế hoạch đạt tổng giá trị hàng hoá giao dịch (GMV) đạt 20 tỷ USD trong năm nay.

Trải nghiệm công nghệ tạo sự khác biệt trong lĩnh vực thời trang

Thay vì lao vào cuộc cạnh tranh giảm giá, khuyến mãi dẫn tới lợi nhuận kinh doanh bị ăn mòn, CEO Fashtech ATN tin rằng công nghệ mới là yếu tố thúc đẩy các doanh nghiệp thời trang Việt Nam phát triển.