Analytic
Hotline: 08887 08817

THACO và vai trò tiên phong trên thị trường ô tô Việt

Mặc dù thuế nhập khẩu xe con nguyên từ ASEAN chỉ còn 0% từ năm 2018, nhưng Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) vẫn tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất, gia tăng tỉ lệ nội địa hóa để thực hiện chiến lược phát triển sản xuất lắp ráp ô tô trong nước.

Ô tô Trường Hải tăng vốn thêm 12.450 tỷ đồng

Số vốn tăng thêm được sử dụng từ nguồn lợi nhuận để lại và thặng dư vốn cổ phần.

Cuộc đua giảm giá ô tô vẫn chưa hết gay cấn

Các chuyên gia dự đoán thị trường ô tô sẽ tiếp tục biến động, các hãng còn đua nhau giảm giá.

Chủ tịch THACO Trần Bá Dương: Nguồn lực tri thức là cơ hội để dẫn đầu

Tâm thế là sức mạnh tinh thần gắn kết con người trong tổ chức, định hướng suy nghĩ của mỗi cá nhân theo cùng một trục, để hình thành tri thức tập thể.

Financial Times: Lượng người Việt muốn mua ô tô tăng nhanh nhất ASEAN-5

Theo một khảo sát của Financial Times, tỷ lệ người Việt có kế hoạch mua xe ô tô ngày càng tăng và đang bắt kịp với Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Chủ tịch THACO Trần Bá Dương: 'Muốn thành công hãy làm đúng, làm thật ngay từ đầu'

Hãy làm đúng, làm thật ngay từ đầu, có tâm trước, sống với nghề, làm từ nhỏ tới lớn với sự nỗ lực, kiên trì tích lũy từng bước một để bước vào đời là cách để khởi nghiệp thành công, Chủ tịch THACO Trần Bá Dương chia sẻ.

Ô tô Trường Hải trở thành nhà nhập khẩu xe BMW từ 1/1/2018

Tập đoàn BMW sẽ kết thúc hợp tác với Sime Darby để lựa chọn Trường Hải là nhà đầu tư và nhập khẩu xe tại Việt Nam.

Thị trường ô tô thừa 55% công suất đang chờ Vingroup

Trong khi một số nhà đầu tư có thể đang lo ngại và thậm chí đặt dấu hỏi đối với khả năng đầu tư mới trong tương lai, tập đoàn Vingroup quyết định khởi công tổ hợp sản xuất ô tô 3,5 tỷ USD.

Vingroup lập công ty 5.250 tỷ đồng bước chân vào thị trường ô tô

Nhà máy sản xuất ôtô đầu tiên của Vingroup sẽ được xây dựng tại xã Đồng Bài, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng.

"Cuộc chiến" giảm giá xe vẫn tiếp diễn

Từ đầu năm tới nay, chủ yếu xe bình dân đua nhau giảm giá, trong khi xe sang kiên quyết giữ giá. Đến nay, thay vì phải giảm giá, xe sang phải đưa ra nhiều khuyến mãi khủng, lên tới hàng trăm triệu đồng để kích cầu mua sắm.