Analytic
Hotline: 08887 08817

Nắm bắt cơ hội xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam

“Tôi kỳ vọng Việt Nam tiếp tục là một đất nước an toàn, tăng trưởng cao, lấy hạnh phúc của người dân làm chủ đạo cho triết lý phát triển, trên nền tảng một nền kinh tế sáng tạo bền vững”, GS.TS Nguyễn Đức Khương, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Tổ chức Khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global).

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới

Nhờ nỗ lực chống Covid-19, Việt Nam đang là điểm đến hàng đầu tại Đông Nam Á trong hoạt động sản xuất và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới.

Tư duy đổi mới cần thiết trong giải thưởng Thương hiệu quốc gia

Theo số liệu của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020, tổng doanh thu năm 2019 của các doanh nghiệp đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng, tổng doanh thu xuất nhập khẩu đạt hơn 137 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động.

Vinamilk nhận giải Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Tính đến nay, nhiều chủng loại sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ đô la.

Tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Tối 25-11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"

Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2020”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và CTCP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.

Những vấn đề chính yếu trong bảo vệ bản quyền hình ảnh và thương hiệu quốc gia

Việc gìn giữ, bảo vệ, phát huy, quảng bá và khai thác các giá trị văn hoá Việt, cả vật thể và phi vật thể… là một chiến lược sâu sắc mang lại lợi ích to lớn và thiết thực cho quốc gia, và cho mỗi doanh nghiệp và cá nhân

Sản vật 'quốc dân' lép vế trước cơn sốt Saffron

Ngoài nhiều công dụng tốt cho đời sống con người, một số loại trái cây, thảo mộc đặc trưng của các quốc gia còn được biết đến với tiềm năng kinh tế lớn và là bài học điển hình cho câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia thời hội nhập.

Doanh nhân Việt: Động lực chủ đạo xây nền kinh tế hùng cường

Lớp doanh nghiệp đầu tiên đã trụ vững trước những thách thức về thương trường, thể chế nhờ lòng dũng cảm. Giờ đây, Việt Nam đang cần thêm đội ngũ doanh nhân sáng tạo, đổi mới bởi đó là động lực thúc đẩy sự phát triển trong thời gian tới.

Thủ tướng phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia 10 năm tới

Chương trình hướng tới cả nước sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, nhằm thúc đẩy ngoại thương, quảng bá hình ảnh quốc gia, phát triển và bảo vệ thương hiệu ở trong và ngoài nước.