Analytic
Hotline: 08887 08817

Lãng phí tài sản thương hiệu quốc dân

Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, việc không đặt chiến lược thương hiệu, quản lý tài sản thương hiệu vào trong quá trình quản lý tài sản của Nhà nước đã tạo nên một sự lãng phí lớn nhiều thập kỷ qua.

Bí mật sau cú bứt tốc của những đôi giày Biti’s

Những chiến dịch được thực hiện một cách nhanh chóng, những ý tưởng thành hình chỉ sau một đêm mà vẫn thành công vang dội là điều mà không mấy nhãn hàng có thể làm được.

'Thương hiệu quốc dân' trước nguy cơ bị quên lãng: Chuyện của Biti's

Bẵng đi một thời gian, người ta từng tưởng rằng Biti’s đã chìm vào quá khứ trong khi sản phẩm giày dép của các thương hiệu nước ngoài trở thành sự lựa chọn ưa thích của giới trẻ.

Tự tin thương hiệu trong tầm nhìn 2045

Các quốc gia đều phải vượt ngưỡng làm chủ thương hiệu để tự tin trở thành cường quốc. Tự tin thương hiệu là chìa khoá nắm bắt thị trường thế giới, xuất khẩu và đầu tư ra nước ngoài, thậm chí là xuất khẩu nông nghiệp.

Tư duy đổi mới cần thiết trong giải thưởng Thương hiệu quốc gia

Theo số liệu của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020, tổng doanh thu năm 2019 của các doanh nghiệp đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng, tổng doanh thu xuất nhập khẩu đạt hơn 137 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động.

Thương hiệu cần làm gì khi giới trẻ xa rời quảng cáo truyền thống

Sau đại dịch, các thương hiệu cần tập trung chủ yếu vào việc làm thế nào để trở nên gần gũi hơn và xuất hiện nhiều hơn trong các cuộc trò chuyện hằng ngày của người tiêu dùng bằng cách xây dựng hình ảnh và cá tính riêng của mình.

Đừng vội vàng đầu tư đa ngành khi không có kiến trúc thương hiệu

Thế giới đang trong quá trình thay đổi đột biến, cơ hội và rủi ro xảy ra cùng lúc. Nếu doanh nghiệp không tỉnh táo hoạch định chiến lược kinh doanh bài bản, rủi ro và thất bại xảy ra với xác suất rất cao.

Triết lý giá trị

Sản phẩm là một tập hợp các lợi ích – thương hiệu là một tập hợp các giá trị. Marketing là quá trình biến đổi các lợi ích trở thành các giá trị.

Đầu tư vào văn hoá để hướng đến thương hiệu vĩ đại và trường tồn

Văn hóa doanh nghiệp tồn tại tự nhiên như khí trời mà con người vẫn hít thở, nhưng lại là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành hay bại của doanh nghiệp trong việc chiếm trọn trái tim của bất kỳ ai có tương tác với tổ chức.

Bảo vệ thương hiệu trước làn sóng tấn công trên mạng xã hội

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng kiên quyết bảo vệ thương hiệu Bphone trước những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.