Lợi nhuận của MobiFone dự kiến sẽ vượt 0,5% so với mục tiêu năm 2019 dù Tổng công ty gặp nhiều khó khăn và thử thách.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, cột mốc lịch sử vào năm 2020 với nhiều nền tảng quan trọng cho một phần tư thế kỷ tới sẽ phụ thuộc rất lớn vào những thành quả, nền tảng mà doanh nghiệp tạo ra hôm nay.
Bên cạnh đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới, việc xây dựng thương hiệu trước hết cần ý chí mạnh mẽ và quyết đoán từ những người lãnh đạo.
Thương hiệu cần ‘‘thâm nhập sâu’’ vào các cộng đồng trong xã hội và phải có cách hành xử tinh tế để được chấp nhận là một thành viên cộng đồng.
Khi khách hàng đang sống trong một thế giới của sự kết nối, truyền thông một chiều dần trở nên yếu thế. Những trải nghiệm thực sự của khách hàng đáng tin và mạnh hơn, người mua có xu hướng tin người mua nói và không còn tin vào lời người bán nói.
Để có được các thương hiệu trăm năm thì không chỉ đơn thuần cần có các doanh nhân tài giỏi, mà còn cần các nhà văn hóa, nhà giáo dục, các chính khách trăm năm.
Ngoài nhiều công dụng tốt cho đời sống con người, một số loại trái cây, thảo mộc đặc trưng của các quốc gia còn được biết đến với tiềm năng kinh tế lớn và là bài học điển hình cho câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia thời hội nhập.
Ông Giản Tư Trung, nhà sáng lập Học Viện Quản Lý PACE cho rằng, một doanh nghiệp thực sự tầm vóc thường có 5 đặc tính: Khát vọng lớn lao, sứ mệnh cao cả, chiến lược khả thi, đội ngũ tài năng và giá trị bền vững.
Món Huế và Phở Hùng đã lãng phí một cơ hội đi đến thành công rất lớn.
Chương trình hướng tới cả nước sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, nhằm thúc đẩy ngoại thương, quảng bá hình ảnh quốc gia, phát triển và bảo vệ thương hiệu ở trong và ngoài nước.