Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp yêu cầu ngày càng cao về kỹ năng số ở người lao động

Ngoài các kỹ năng cơ bản, nhiều doanh nghiệp mong muốn nhân viên có kỹ năng lưu trữ và sao lưu dữ liệu trên đám mây trong 3 năm tới. Tiếp theo là sự hiểu biết về an ninh mạng cơ bản và kỹ năng đưa ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu.

Tiểu thương lên sàn thương mại điện tử để tránh bão Covid-19

Không gánh nổi áp lực chi phí mặt bằng, nhân viên, nhiều tiểu thương đã quyết định chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang các nền tảng thương mại điện tử.

Người kiên trì kiến tạo hệ sinh thái y tế

Câu nói của người cha là động lực để Nguyễn Thế Dinh, Chủ tịch MediGroup kiêm Tổng giám đốc MediHub, kiên trì với việc tạo hệ sinh thái y tế kỹ thuật số trong 5 năm qua.

Shark Bình: 'Thương mại điện tử Việt Nam rất kỳ lạ'

Shark Bình trích dẫn số liệu của nền tảng PushSale.vn, cho biết trong khi các thị trường phát triển ở khu vực Đông Nam Á không phát triển hình thức COD (dịch vụ mua hàng thu tiền hộ), thì tại Việt Nam dịch vụ này chiếm tới 90%.

T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3000 tỷ

Tập đoàn T&T Group và SHB cam kết sẽ cùng Amazon Global Selling xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài, qua đó góp phần hiện thực hóa giấc mơ xuất khẩu ra thế giới của doanh nghiệp Việt Nam.

Đòn bẩy tăng trưởng cho ngành logistics

Thương mại điện tử, nhu cầu đặt hàng online tiếp tục nóng trước mùa lễ hội sẽ là đòn bẩy tăng trưởng cho ngành logistics thời gian tới.

Thương mại điện tử Việt Nam lạc quan giữa đại dịch

VECOM dự đoán tốc độ tăng trưởng của năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì trên 30% và quy mô thị trường này sẽ vượt con số 15 tỷ USD, bất chấp dịch bệnh Covid-19.

Startup làm đẹp Indonesia gia nhập thị trường Việt Nam

Startup TMĐT trong lĩnh vực làm đẹp là Social Bella đã hoàn tất vòng gọi vốn Series E lên tới 50 triệu USD. Điểm đến đầu tiên được Social Bella lựa chọn chính là Việt Nam.

Thương mại điện tử chiếm lĩnh thị trường B2B toàn cầu

Thương mại điện tử đang chứng kiến sự bùng nổ không chỉ ở thị trường thương mại giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) mà còn cả ở thị trường giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B).

'Tự lực cánh sinh mới giúp doanh nghiệp thoát khỏi thế chân tường'

Ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNC Group cho rằng, chỉ có tự phát triển nội lực mới giúp doanh nghiệp vững vàng trong khủng hoảng.