Analytic
Hotline: 08887 08817

Bách hóa trực tuyến tăng trưởng mạnh trong mùa dịch

Cú hích từ Covid-19 đã tạo ra các thói quen mua sắm trực tuyến mới, mang đến động lực tăng trưởng lâu dài cho các ngành hàng như: bách hóa và chăm sóc sức khỏe...

Chuyển đổi số để thâm nhập thị trường EU thông qua EVFTA

Nền kinh tế số đang được định hình và phát triển do tác động của đại dịch Covid-19, có thể sẽ nắm lắm cơ hội được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa thông qua Hiệp định tự do thương mại Việt Nam – EU.

Bán hàng livestream nở rộ mùa Covid-19: bài học từ Trung Quốc

Bán hàng thông qua các kênh phát trực tiếp được nhiều chủ cửa hàng, tiểu thương lựa chọn là giải pháp thay thế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Logos đầu tư 350 triệu USD vào thị trường logistics Việt Nam

Các danh mục đầu tư của Logos sẽ hướng tới phát triển cơ sở logistics tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Kinh doanh mùa Covid-19: Khi niềm tin lên ngôi

Trong trạng thái bình thường mới, tạo dựng niềm tin trong nội bộ cũng như uy tín trên thị trường sẽ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Sendo tụt hạng trên thị trường thương mại điện tử

Danh sách top 5 các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam không còn cái tên Sendo, theo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam trong Q2/2020 do iPrice thu thập.

Giới trẻ Đông Nam Á trong thời đại dịch

Trước bối cảnh đại dịch Covid-19, những thanh thiếu niên ở khu vực Đông Nam Á – thị trường năng động bậc nhất thế giới – đã thể hiện khả năng thích nghi nhanh chóng, hứa hẹn tạo ra những xu hướng tiêu dùng, đầu tư mới trong tương lai.

Trí tuệ nhân tạo và thương mại điện tử tích hợp sâu hơn vào website mới của VPBank

Website vpbank.com.vn vừa ra mắt phiên bản hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cùng trải nghiệm thương mại điện tử. Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Truyền thông và tiếp thị VPBank đã chia sẻ về bước đột phá mới này.

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

ShopBack là nền tảng hoàn tiền mua sắm trực tuyến được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2014. Startup này đã phát triển vượt bậc và dẫn đầu xu hướng mua sắm thông minh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Sendo chuẩn bị cho vòng gọi vốn mới

Theo dữ liệu của Sendo, công ty đang có hơn 500.000 đối tác bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 12 triệu người tiêu dùng ở 63 tỉnh của Việt Nam.