Analytic
Hotline: 08887 08817

CEO Thế Giới Di Động: Đã làm là làm cho tới cùng

Theo CEO Đoàn Văn Hiểu Em, công thức của Thế Giới Di Động là không có công thức gì. Chỉ đơn giản là xắn tay vào để làm. Ông cho rằng, dù ý tưởng có hay mà chỉ nằm trên bàn giấy và không được thực thi, thì không bao giờ đạt được kết quả.

Thế Giới Di Động tìm ra công thức cho ngành bán lẻ dược phẩm

Đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc An Khang đã mở rộng tới 178 cửa hàng, tăng mạnh so với con số 68 cửa hàng của năm trước.

Đầu tư lấy tầm nhìn làm định hướng

“Người dân Việt Nam thân thiện và cởi mở. Ở Việt Nam, tôi chưa bao giờ thấy trở ngại khi là một người nước ngoài, và ở một khía cạnh nào đó, đó thậm chí có thể là một ưu thế”, Chris Freund – nhà sáng lập Mekong Capital nói về hành trình đầu tư hơn 20 năm tại Việt Nam.

Thế Giới Di Động vượt mốc doanh thu 5 tỷ USD

Không chỉ là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động còn sở hữu kênh bán hàng online có doanh số lớn nhất thị trường trong năm 2021.

TopZone trở thành hệ thống bán lẻ hàng Apple lớn nhất Việt Nam

Doanh thu tháng 1/2022 dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao, và sự ủng hộ lớn cho TopZone.

iPhone giải nguy cho các nhà bán lẻ di động Việt Nam

Tại Thế Giới Di Động và FPT Shop, doanh thu iPhone tăng trưởng mạnh trong các tháng cuối năm, đặc biệt là với màn chào bán sản phẩm iPhone 13.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 6 tỷ USD

So với kế hoạch năm 2021, chỉ tiêu doanh thu năm 2022 của Thế Giới Di Động cao hơn 12% dựa trên chiến lược tập trung vào bán hàng sản lượng lớn.

Các phép thử ở Thế Giới Di Động bắt đầu phát huy hiệu quả

Doanh thu trung bình một cửa hàng TopZone đạt hơn 25 tỷ đồng/tháng và vượt xa kỳ vọng ban đầu của Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động.

iPhone 13 giúp Thế Giới Di Động nâng cao doanh số

Ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động tăng trưởng tới 68% về doanh thu với chương trình chào bán sản phẩm iPhone 13. Riêng sản phẩm điện thoại chiếm hơn 45% tổng doanh số của hai chuỗi Thegioididong và Điện Máy Xanh.

Các thử nghiệm kinh doanh giúp Thế Giới Di Động vượt bão Covid-19

Thử nghiệm kinh doanh xe đạp tại Điện Máy Xanh đã phần nào phát huy hiệu quả khi giúp Thế Giới Di Động mang về 800 triệu - 1 tỷ đồng doanh thu/tháng tại mỗi cửa hàng.