Analytic
Hotline: 08887 08817

Thành viên mới nhất của Thế Giới Di Động trình làng

Doanh thu các sản phẩm Apple dự kiến cho mỗi cửa hàng TopZone là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Thế Giới Di Động tiếp tục công thức thử và sai với TopZone

TopZone hiện là chuỗi bán lẻ mới nhất trực thuộc Thế Giới Di Động trong năm 2021. Tuy nhiên, ngành nghề của chuỗi này hiện vẫn là ẩn số.

Thế Giới Di động đối mặt thử thách chưa từng có

Khoảng 70% tổng số điểm bán của chuỗi Thegioididog/Điện máy Xanh trên toàn quốc phải tạm đóng cửa hoặc hạn chế bán hàng trong suốt tháng 8.

Thế Giới Di Động khó đạt mục tiêu kinh doanh

Doanh nghiệp cho biết với việc siết chặt giãn cách xã hội ở nhiều địa phương để kiểm soát dịch bệnh, kết quả kinh doanh trong tháng 8 dự kiến thấp điểm. Nếu các biện pháp giãn cách tiếp tục kéo dài trong các tháng cuối năm, kế hoạch kinh doanh khó đạt được.

Bách hóa Xanh thành động lực tăng trưởng chính của Thế Giới Di Động

Chuỗi Bách hoá Xanh là động lực tăng trưởng chính cho Thế Giới Di Động với doanh thu 6 tháng tăng 42% lên 13.360 tỷ đồng và chiếm 21,4% trong cơ cấu doanh thu của cả công ty.

Thế Giới Di Động nỗ lực bảo vệ doanh số và lợi nhuận

Trong bối cảnh Việt Nam đang trải qua đợt bùng phát dịch Covid nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, tháng 5/2021, Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu thuần đạt hơn 11.380 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 481 tỷ đồng, tăng lần lượt 10% và 26% so với cùng kỳ.

Thế Giới Di Động lãi hơn 1.600 tỷ đồng sau 4 tháng

Mức tăng trưởng cao này đến từ việc tháng 4 năm ngoái là tháng thấp điểm khi công ty lần đầu tiên phải tạm dừng hoạt động hơn 600 cửa hàng theo yêu cầu của cơ quan nhà nước để phối hợp chống dịch.

Thế Giới Di Động xoay sở với bài toán thị phần

Để mở rộng thị phần tại các địa bàn mà công ty chưa có cửa hàng, cụ thể là khu vực nông thôn, ngoại thành, Thế Giới Di Động thử nghiệm triển khai mô hình cộng tác viên bán hàng, áp dụng mức chiết khấu từ 5-20%/sản phẩm.

Thế Giới Di Động cải thiện kênh bán hàng online

Thế Giới Di Động và Bách Hoá Xanh là 2 trong số 5 thương hiệu Việt Nam có lượng truy cập trực tuyến cao nhất khu vực Đông Nam Á, theo iPrice và SimilarWeb, AppsFlyer.

Thế Giới Di Động quay lại mục tiêu tăng trưởng hai chữ số

Ban lãnh đạo của Thế Giới Di Động nhận định, thị trường trong năm 2021 còn tiềm ẩn nhiều rủi ro do tình hình dịch COVID-19 chưa hoàn toàn chấm dứt nhưng vẫn đặt mục tiêu trở lại đà tăng trưởng hai chữ số.