Analytic
Hotline: 08887 08817

Nữ giới 'đổ bộ' ngành điện tử, điện máy

Tỷ lệ nữ giới mua các sản phẩm điện tử, điện máy đang tăng lên, ngang ngửa với nam giới.

Bách hóa Xanh giảm tốc độ mở cửa hàng mới

Bách Hóa Xanh có 1.756 điểm bán, chỉ tăng thêm 6 cửa hàng trong tháng 2. Chuỗi bán lẻ thực phẩm đặt mục tiêu có 2.000 cửa hàng vào cuối năm nay, duy trì tốc độ mở mới trung bình khoảng 30 cửa hàng/tháng trong những tháng tới để tập trung nâng cấp cửa hàng 500m2 và cải thiện biên lợi nhuận.

Doanh nghiệp Việt áp đảo thương mại điện tử Đông Nam Á

Có tới năm doanh nghiệp nội địa Việt Nam góp mặt trong tốp 10 sàn thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2020 dựa trên lượng truy cập, theo báo cáo từ cổng thông tin thương mại điện tử iPrice.

Sàn thương mại điện tử nội chiếm ưu thế trong khu vực

Có đến 5 doanh nghiệp nội địa Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng top 10 sàn thương mại điện tử có lượng truy cập cao nhất khu vực, gồm: Thế Giới Di Động, Tiki, Sendo, Bách Hoá Xanh và FPT Shop.

Thế Giới Di Động muốn đẩy mạnh hàng nhãn riêng để tăng biên lợi nhuận

Thế Giới Di Động muốn đa dạng danh mục nhóm hàng, tăng số lượng các mặt hàng độc quyền, OEM, thương hiệu riêng ở cả 3 chuỗi Thegioididong, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh

Doanh thu Thế Giới Di Động vượt 11.000 tỷ đồng trong tháng đầu năm

Nhờ mở rộng mạnh mẽ chuỗi Điện Máy Xanh supermini và sự đóng góp tích cực các ngành hàng chính, tác động của Covid-19 tới Thế Giới Di Động trong tháng đầu năm 2021 đã được hạn chế.

Ông lớn bán lẻ dồn lực cho ngành hàng laptop

Trong khi ngành hàng điện thoại bão hòa, ngành hàng laptop lại "thăng hoa" là bởi các doanh nghiệp hiện ưu tiên cho nhân sự làm việc tại nhà nhiều hơn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Laptop nghiễm nhiên trở thành công cụ không thể thiếu.

'Ở Thế Giới Di Động không có khái niệm ổn định'

Các tình huống đảo lộn của thị trường là mối nguy cho doanh nghiệp này, nhưng có thể là cơ hội cho doanh nghiệp khác. Thế Giới Di Động là một câu chuyện điển hình về tồn tại và vận dụng rủi ro thời khủng hoảng. Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch công ty có cuộc trò chuyện đề chủ đề này.

Thế Giới Di Động vượt Covid với doanh thu gần 5 tỷ USD

Trong suốt giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chưa một tháng nào Thế Giới Di Động ghi nhận lỗ. Đây là điểm khác biệt lớn của MWG với các doanh nghiệp cùng ngành.

Thế Giới Di Động lãi gần 3.600 tỷ đồng sau 11 tháng

Chuỗi điện máy và điện thoại chiếm tỷ trọng lớn nhất, lần lượt là 53,5% và 27,2% doanh thu của Thế Giới Di Động. Phần còn lại đến từ chuỗi cửa hàng bách hóa.