Analytic
Hotline: 08887 08817

Nhà phố chật vật tìm khách thuê

Trong khi phân khúc trung tâm thương mại chịu ảnh hưởng không đáng kể thì nhà phố cho thuê lại đối mặt với nhiều thách thức lớn do dịch bệnh Covid-19.

AEON Mall tăng tốc mở trung tâm thương mại

Để đạt được mục tiêu vận hành 20 trung tâm thương mại ở Việt Nam vào năm 2025, Aeon Mall sẽ phải khai trương trung bình mỗi năm khoảng ba trung tâm thương mại mới.

Thị trường bán lẻ Hà Nội lao dốc trong đại dịch

Thị trường bán lẻ Hà Nội ghi nhận tỷ lệ mặt bằng trống tại các trung tâm thương mại và các mặt bằng có vị trí đắc địa bắt đầu tăng rõ, đặc biệt tại khu vực phố cổ.

T&T Group khởi công trung tâm thương mại tại Hải Dương

Ngày 13/8/2020, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại – dịch vụ - giải trí phức hợp tại trung tâm TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Nhà phố cho thuê chật vật vì Covid-19

Phân khúc nhà phố cho thuê đang chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid.

Khe cửa hẹp cho bán lẻ hậu đại dịch

Các thương hiệu bán lẻ lớn đang thay đổi mô hình theo hướng tập trung vào trải nghiệm khách hàng để tồn tại và phát triển vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Văn phòng, bán lẻ thận trọng hậu Covid-19

Mặc dù còn nhiều thách thức trong ngắn hạn, song các doanh nghiệp trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, bán lẻ đang bắt đầu lên kế hoạch mở lại hoạt động kinh doanh và tập trung vào các dịch vụ thiết yếu.

Những xu hướng tiêu dùng ‘phất’ lên nhờ Covid-19

Các ngành hàng về sức khỏe, các nền tảng thương mại điện tử cùng các kênh mua sắm mới sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nhờ dịch Covid-19.

Tập đoàn Hưng Thịnh giảm giá thuê mặt bằng cho các đối tác

Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ xem xét từng đối tác để quyết định mức giảm giá thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại của tập đoàn trong khoảng từ 20-40%, thậm chí có thể giảm nhiều hơn, nhằm hỗ trợ đối tác gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.

Thời cơ của các đại gia bán lẻ

Năm 2019 chứng kiến sự ra đi của nhiều chuỗi bán lẻ nước ngoài trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và xu hướng của người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng tại Việt Nam. Trong khi đó, những nhà bán lẻ thắng cuộc có chiến lược mở rộng nhanh chóng, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng và thâu tóm các vị trí đắc địa.