Analytic
Hotline: 08887 08817

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số

Sau một năm gián đoạn, đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.

Khai thác sức mạnh chi tiêu của du khách thế hệ Millennials

Trải nghiệm khách hàng trong ngành du lịch hiện hay, đặc biệt với đối tượng thế hệ Millennials, không chỉ được gói gọn ở những điểm chạm trực tiếp bên ngoài môi trường thật, mà là sự kết hợp cân bằng cả trên môi trường số.

Trải nghiệm số trong doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom cho rằng, khi xã hội phát triển và trải qua nền kinh tế sản xuất, nền kinh tế dịch vụ, thì tương lai sẽ là nền kinh tế trải nghiệm.

Giải pháp số giúp đột phá hiệu quả sales và marketing

Để tăng hiệu quả sales và marketing trong bối cảnh áp lực lạm phát và niềm tin của người tiêu dùng suy giảm, theo Phó tổng giám đốc thường trực MISA, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai thác dữ liệu từ hệ thống CDP.

Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".