Analytic
Hotline: 08887 08817

Dược mỹ phẩm E&G Beauty tái định vị thương hiệu

Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, hãng dược mỹ phẩm E&G beauty vừa công bố chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến các giá trị bền vững.

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.

Tái định vị thương hiệu cho Kem Tràng Tiền

Do bị đạo nhái nên dù được bày bán ở nhiều nơi nhưng thương hiệu Kem Tràng Tiền vẫn bị mờ nhạt và khách hàng có tâm lý phải đến cửa hàng 35 Tràng Tiền mới là ăn kem xịn. Việc tái định vị thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng để gia tăng nhận biết về thương hiệu Kem Tràng Tiền trong tâm trí người tiêu dùng, đồng thời mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.