Analytic
Hotline: 08887 08817

Cách tạo khác biệt để hút nhân tài ngân hàng trong kỷ nguyên số

Cuộc chiến giữ chân nhân tài chưa bao giờ ngừng "nóng", đặc biệt trong bối cảnh công nghệ tiến bộ vượt bậc tạo ra những thay đổi lớn lao trong ngành ngân hàng.

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.

3 chữ 'Hiểu' trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hiểu sếp, hiểu đồng nghiệp và hiểu chính mình là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp người làm truyền thông nội bộ xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả và bền vững.

5P tạo doanh nghiệp hạnh phúc ở LuxGroup

Phục vụ khách hàng bằng sự tử tế, chân thành, từ tâm với Chủ tịch LuxGroup Phạm Hà, mới là những thứ làm nên sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.

Văn hoá doanh nghiệp – Chất keo kết nối tương lai

Trong thời kỳ khủng hoảng, việc xây dựng một đội ngũ nhân sự gắn kết và vững mạnh đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt, để đội ngũ đó làm việc với nhau hiệu quả, văn hóa doanh nghiệp là chất kết dính không thể thiếu.

Để văn hóa doanh nghiệp vừa sâu vừa sắc

Để văn hóa thực sự sống, doanh nghiệp cần tạo ra những trải nghiệm mang văn hóa len lỏi vào từng hoạt động và luôn nhất quán với những nét văn hóa, giá trị đó.

Văn hóa doanh nghiệp: Phải thực sự ‘sống’ và ‘tiến hoá’

Với một số doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay, văn hóa nội bộ vẫn chỉ mang tính chất “trang trí”, chưa đi vào thực chất. Trong khi đó, theo các chuyên gia, khi và chỉ khi văn hóa "sống" và phát triển linh hoạt theo sự biến động nền kinh tế, thì yếu tố này mới có thể giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Toàn cảnh bức tranh về Viettel Construction, sẵn sàng bước nhảy bứt phá

Dự kiến đến năm 2025 doanh thu Viettel Construction có thể đạt 15.000 tỷ đồng và đạt 25.000 tỷ đồng vào năm 2030.

Doanh nhân Phạm Sơn Tùng lan tỏa phong cách sống mới từ công việc và cuộc sống

Sức khỏe tinh thần của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng mà lãnh đạo các doanh nghiệp đang tìm mọi cách để giúp đội ngũ hòa hợp giữa công việc và cuộc sống, từ đó xây dựng một môi trường làm việc khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Văn hóa bền vững ở DKSH

Không chỉ tạo điều kiện nâng cao chuyên môn, DKSH Việt Nam còn lồng ghép giá trị bền vững vào trong đào tạo để mỗi nhân viên đều có thể đóng góp tích cực cho môi trường, xã hội cũng như sự phát triển bền vững của chính doanh nghiệp.