Analytic
Hotline: 08887 08817

Cách giữ người hay nhất: Giúp nhân viên là chính mình

Người lãnh đạo, người làm nhân sự cần giúp nhân viên tìm thấy chính bản thân trong doanh nghiệp giữa bối cảnh đầy lo âu, biến động, và khủng hoảng hiện sinh.

Doanh nghiệp thành bại tại năng lực 'thích ứng'

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, thích ứng chính là chìa khóa dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua những thách thức to lớn và đạt được thành tích ngoài mong đợi cùng nhau.

Triết lý giá trị trước một tương lai bất định

Xã hội toàn cầu trải qua một năm đầy biến động, xung đột giữa các thế lực tạo ra những khủng hoảng - thiên bất thuận, địa bất hợp, nhân bất hòa. Đứng trước biến động lớn, người có bản tính luôn biết tìm về những căn nguyên và truyền thống, như một cỗ xe dừng lại quan sát trước khi nhấn ga chạy tiếp vào nơi mà có khi là cõi bất định đầy rủi ro. Và lối thoát tư duy có thể tìm thấy ở truyến thống văn hóa Việt.

Khi thế giới mong manh, bất an, phi tuyến tính và khó hiểu

Thế giới đang bước vào thời kỳ BANI – thời kỳ hỗn tạp và chứng kiến nhiều xáo trộn về công nghệ, nguồn nhân lực, năng lượng và sở hữu tài sản.

VMCC Táo Marcom 2023: Dòng chảy 12 năm marcom Việt

Với nguồn cảm hứng từ sự nhìn lại hành trình 12 năm của marcom Việt và của VMCC trước những tác động ngày càng to lớn của AI, Táo Marcom 2023 sẽ mang đến cho người tham dự những tổng kết, đúc rút mang tính lý luận sắc nét nhất bên cạnh những đề xuất, gợi ý về hướng đi mới cho tương lai rất đáng tham khảo.

Tư duy mới về tái cấu trúc doanh nghiệp

Sự trở lại của dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam lần thứ 2 trong năm 2020 một cách bất ngờ và chóng vánh, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của BCP (Business Continuity Plan - Kế hoạch kinh doanh liên tục). Nếu các doanh nghiệp Việt Nam không nhanh tay xây dựng kế hoạch này thì sẽ không còn có cơ hội thực hành và kiểm chứng về lợi ích của nó trong bối cảnh hiện nay.