Tag: "VinCommerce"

SK Group có thể điều chỉnh danh mục đầu tư tại Việt Nam

SK Group có thể điều chỉnh danh mục đầu tư tại Việt Nam

Doanh nghiệp  - 

SK Group không gặp khủng hoảng tài chính, việc cân nhắc thoái vốn là hoạt động điều chỉnh danh mục đầu tư định kỳ, sẽ đảm bảo nguồn vốn, chuẩn bị cho các điều kiện kinh tế ngày càng xấu đi.

Triển vọng lạc quan của cổ phiếu Masan trong mắt các tổ chức lớn

Triển vọng lạc quan của cổ phiếu Masan trong mắt các tổ chức lớn

Tài chính  - 

Lần lượt Credit Suisse, HSC, VCSC đều đưa ra dự báo tích cực về kết quả kinh doanh của Masan và nâng giá mục tiêu cổ phiếu MSN. VCSC đưa ra định giá mục tiêu của MSN ở mức 172.000 đồng/cổ phiếu trong báo cáo gần nhất vào ngày 16/8.

Đề xuất tiêm vắc-xin gấp cho lao động ngành bán lẻ

Đề xuất tiêm vắc-xin gấp cho lao động ngành bán lẻ

Tiêu điểm  - 

Với tần suất tiếp xúc cộng đồng cao, các tiểu thương tại các chợ dân sinh, tiệm tạp hóa hay nhân viên siêu thị đang đối mặt với nhiều nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19.

Masan đầu tư 15 triệu USD vào chuỗi Phúc Long

Masan đầu tư 15 triệu USD vào chuỗi Phúc Long

Doanh nghiệp  - 

Chuỗi cửa hàng Phúc Long hiện đã đạt cột mốc 82 cửa hàng trên toàn quốc, tạo thành một điểm đến không thể thiếu đối với các bạn trẻ Việt Nam.

Alibaba buys into Masan’s retail arm

Alibaba buys into Masan’s retail arm

Business  - 

Chinese e-commerce giant Alibaba Group and Baring Private Equity Asia have paid $400 million to buy 5.5 per cent stake in The CrownX, retail unit of Vietnamese conglomerate Masan.

Vũ khí mới của các đại gia bán lẻ

Vũ khí mới của các đại gia bán lẻ

Tiêu điểm  - 

Từ mô hình các cửa hàng offline đạt lợi nhuận, các nhà bán lẻ lấn sân sang lĩnh vực bán lẻ online và phát triển nền tảng tiêu dùng bán lẻ tích hợp

SK Group chips in VinCommerce

SK Group chips in VinCommerce

Business  - 

Transaction values VinCommerce at $2.5 billion for 100 per cent of its equity.

Masan Group dẫn đầu Top 10 công ty có thương vụ M&A tiêu biểu 2019 - 2020

Masan Group dẫn đầu Top 10 công ty có thương vụ M&A tiêu biểu 2019 - 2020

Tiêu điểm  - 

Tập đoàn Masan và Vingroup đã thỏa thuận sáp nhập VinCommerce, VinEco và Masan Consumer Holdings để thành lập tập đoàn hàng tiêu dùng – bán lẻ có sức cạnh tranh vượt trội và quy mô hàng đầu Việt Nam.

VinCommerce hợp tác với Top 100 nhà cung cấp chiến lược

VinCommerce hợp tác với Top 100 nhà cung cấp chiến lược

Tiêu điểm  - 

Hợp tác cùng Top 100 nhà cung cấp chiến lược với nhiều đặc quyền vượt trội là nội dung đáng chú ý tại hội nghị đối tác 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 – 2020 của VinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+).

VinCommerce quy hoạch 100 đối tác chiến lược

VinCommerce quy hoạch 100 đối tác chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025, VinCommerce đặt mục tiêu sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh thành.

Masan Group lần thứ 8 liên tiếp trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Masan Group lần thứ 8 liên tiếp trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Tập đoàn Masan (Masan Group) vừa được vinh danh tại Lễ công bố 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020 do Tạp chí Forbes tổ chức vào ngày 15/10/2020 ở TP. HCM. Đây cũng là năm thứ tám liên tiếp Masan Group có mặt trong bảng xếp hạng này.

Giải mã hiện tượng phủ xanh VN-Index của họ Masan

Giải mã hiện tượng phủ xanh VN-Index của họ Masan

Tài chính  - 

Thị trường chứng khoán tuần qua vừa chứng kiến các mã tiêu biểu của họ Masan hỗ trợ tích cực cho mức tăng của chỉ số VN-Index trong tuần qua. Theo đó, tài sản vốn hóa của ông Nguyễn Đăng Quang tăng lên 1,1 tỷ USD.

Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan

Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan

Doanh nghiệp  - 

Tập đoàn Masan cho biết, mức lỗ của VinCommerce trong quý 1/2020 đã giảm một nửa và doanh thu tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mua sắm thời dịch Covid-19

Mua sắm thời dịch Covid-19

Tiêu điểm  - 

Theo khuyến nghị từ WHO, vi rút Covid-19 sợ ánh sáng, nhiệt độ, tia cực tím, gió nên khó tồn tại, phát triển trong môi trường thông thoáng khí, nhiệt độ cao. Do vậy, các cửa hàng hay siêu thị có không gian thoáng đãng và có các biện pháp phòng dịch chặt chẽ được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi đến mua sắm.