Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk mừng sinh nhật 45 năm sữa Ông Thọ

Nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng nhãn hàng trong suốt 45 năm qua, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” là chương trình khuyến mại có quy mô lớn, lần đầu tiên được Vinamilk thực hiện, bắt đầu từ ngày 1/8 - 30/9.

Vinamilk lọt top các thương hiệu giá trị và tiềm năng nhất của ngành sữa thế giới

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về thương hiệu giá trị nhất và thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.

Vinamilk xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng trong đại dịch

Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước làn sóng Covid-19 trong gần 2 năm qua.

Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố đối tác liên doanh là Del Monte Philippines, Inc. (DMPI), công ty con của Del Monte Pacific Limited – một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Philippines.

Vinamilk nỗ lực tìm đường xuất khẩu sữa

Những năm gần đây, Vinamilk tích cực phát triển các thị trường tiềm năng mới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Phi và mới nhất là Philippines.

Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt một thập kỷ qua.

Vinamilk chú trọng chất lượng ESG để phát triển bền vững

Vinamilk đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị), không chỉ để vững vàng hơn trong giai đoạn nhiều biến động mà còn hướng đến phát triển bền vững trong dài hạn.

Vinamilk triển khai chương trình trợ giá mùa dịch

Nhằm san sẻ khó khăn trong mùa dịch, Vinamilk thực hiện chương trình trợ giá cho người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, tổng giá trị gói hỗ trợ gần 170 tỷ đồng.

Ông lớn ngành tiêu dùng nhanh khó khăn trước đại dịch

Trong đại dịch, danh mục sản phẩm đạt kết quả vượt trội là dầu ăn, thực phẩm ăn liền, gia vị, gia vị, đường và chăm sóc cá nhân, trong khi một số danh mục yếu hơn là sữa và bia. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn trong ngành như Vinamilk hay Sabeco.

Vinamilk đạt doanh thu cao kỷ lục

Vượt qua làn sóng Covid-19, doanh thu của Vinamilk vẫn lập đỉnh mới bởi thị trường nội địa hồi phục và xuất khẩu tăng trưởng trong quý II/2021.