Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển bóng đá quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực với sự bổ sung dinh dưỡng từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

Vinamilk dành hơn 2 triệu sản phẩm hỗ trợ cộng đồng và tuyến đầu chống dịch

Các chương trình hỗ trợ này nằm trong nguồn quỹ gồm hơn 2 triệu sản phẩm, tương đương khoảng 15 tỷ đồng Vinamilk dành để hỗ trợ dinh dưỡng cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đặc biệt là trẻ em trong năm 2021.

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu tuyển dụng dẫn đầu ngành tiêu dùng nhanh

Theo CareerBuilder Việt Nam, Vinamilk được đánh giá nằm trong Top 3 của 100 nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2020 và vươn lên dẫn đầu Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Vinamilk hỗ trợ sữa cho người dân và trẻ em vùng dịch tại Campuchia

Vừa qua, Angkormilk - công ty con của Vinamilk tại Campuchia đã hỗ trợ 1.000 thùng sữa, tương đương 48.000 hộp sữa cho người dân sống trong “vùng đỏ” về dịch Covid-19 tại thủ đô Phnom Penh. Sự hỗ trợ kịp thời này đã giúp người dân, đặc biệt là trẻ em có thêm các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết để góp phần nâng cao sức khỏe, sức đề kháng trong bệnh dịch.

Vinamilk tặng 1,7 triệu hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2021 với thông điệp “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh” và “Tạo điều kiện cho trẻ em có cơ hội phát triển và hưởng thụ công bằng các dịch vụ xã hội cơ bản”, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức khởi động hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021.

Vinamilk tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Cặp lá yêu thương’ năm thứ 4

Với mong muốn tiếp sức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, chương trình Cặp lá yêu thương cùng “đại lá lành” Vinamilk đã khởi động hành trình năm thứ 4 bằng chuyến đi đến với những chiếc lá chưa lành tại Ninh Bình.

Vinamilk giữ vững vị trí dẫn đầu ngành sữa

Với 13 nhà máy trên cả nước đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất và có công nghệ hiện đại sản xuất được hầu hết các dòng sản phẩm chính của ngành sữa, Vinamilk giữ vững vị trí dẫn đầu các ngành hàng sữa chủ lực trong nhiều năm liền.

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng

Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.

Vinamilk chú trọng phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp

Phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp sẽ là các định hướng mũi nhọn được Vinamilk tập trung để phát triển trong tương lai.

Dịch Covid-19 và nguyên liệu tăng ảnh hưởng lớn đến Vinamilk

Vinamilk đặt kế hoạch kinh doanh 2021 thận trọng bởi không dự đoán được liệu còn đợt dịch nào bùng phát trong năm nay. Chỉ khi nào có miễn dịch cộng đồng, công ty mới vững tâm thúc đẩy tăng trưởng, đề ra kế hoạch tươi sáng hơn.