Analytic
Hotline: 08887 08817

Tìm hiểu về dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi

Vào tháng 10 và 11 năm 2018, Vinamilk đã tổ chức các hội thảo dành cho người cao tuổi tại TP.HCM và Hà Nội. Chuyên đề tại hội thảo lần này tập trung vào dinh dưỡng hợp lý – chủ đề được rất nhiều người cao tuổi quan tâm.

Vinamilk trúng thầu Đề án thực hiện chương trình sữa học đường tại Hà Nội

So với giá gói thầu (4,14 nghìn tỷ đồng), giá trúng thầu của Vinamilk giảm 313 tỷ đồng, việc giảm giá sẽ tiết kiệm khoảng 7,55% chi phí dự tính cho chương trình, cho ngân sách nhà nước và cả phụ huynh học sinh.

Các sản phẩm sữa của Vinamilk ra mắt tại CIIE 2018

Ngày 5/11, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tham dự Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất (CIIE 2018) tại Thượng Hải.

Vinamilk tiếp tục nhập hơn 200 'cô' bò hữu cơ về Việt Nam

Vào tháng 10/2018, trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt tại Lâm Đồng, Đà Lạt đã đón thêm hơn 200 cô bò mang thai hữu cơ nhập từ Úc.

Các công ty sữa tìm cách đối phó với nhu cầu sữa tăng chậm

Không chỉ Vinamilk mà nhiều doanh nghiệp khác trong ngành sữa như Nutifood, TH Milk, Đường Quảng Ngãi đang tìm kiếm các động lực tăng trưởng mới khi ngành sữa rơi vào giai đoạn tương đối bão hòa

Nutifood sắp vượt mức doanh thu 10.000 tỷ đồng

Doanh thu năm 2017 của Nutifood tăng trưởng 25%, vượt trội so với tốc độ chung toàn ngành sữa.

Vinamilk tặng 66.000 ly sữa cho trẻ em Vĩnh Phúc nhân dịp Tết Trung thu

Trong năm nay, Vĩnh Phúc là điểm dừng tiếp theo của hoạt động cộng đồng dành cho thiếu nhi được phối hợp tổ chức bởi Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam.

Vinamilk ký kết hợp tác chiến lược nâng tầm quốc tế với bệnh viện Chợ Rẫy

Hợp tác chiến lược gồm 3 nội dung trọng điểm: tư vấn dinh dưỡng cho bệnh nhân, hợp tác phát triển và nghiên cứu lâm sàn các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân và đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng lâm sàn.

Chuyển đổi số nhìn từ chuyện Vinfast, Vinamilk, FPT...

Các ngành như tài chính ngân hàng, du lịch – logistic, y tế, giáo dục đang có hoạt động chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ nhất

Dồn lực chuyển đổi số, Nutifood muốn phá vỡ thế cân bằng thị phần với Abbott

Để không bị đào thải khỏi thị trường, như nhiều công ty tầm trung khác tại Việt Nam, Nutifood cũng buộc mình phải “nhúng mình” vào dòng chảy công nghệ và kỹ thuật số, nhất là trong hoạt động marketing và sale.