Thị trường sữa rộng lớn với nhiều phân khúc ngách đủ để các doanh nghiệp nhỏ trong ngành như Sữa Mộc Châu sống khỏe, trong nửa đầu năm 2018, doanh thu của công ty tăng trưởng 18%.
Thông qua việc hợp tác cùng Nông trường Sông Hậu, Vinamilk đã quy hoạch tổ hợp các trang trại bò sữa công nghệ cao với tổng quy mô lên đến 22.000 con trên diện tích 6.000ha.
Năm 2017, doanh thu của Vinamilk đạt 51.041 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 4.200 tỷ đồng, trong đó thuế thu nhập doanh nghiệp chiếm gần 43%.
Tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của Vietnam Airlines dự kiến tăng trưởng 10% mỗi năm.
Cụm trang trại Vinamilk Cần Thơ sẽ bao gồm trang trại organic thứ 3 tại Việt Nam, được triển khai thông qua việc hợp tác với Nông trường Sông Hậu trên diện tích hơn 6000ha.
Năm 2018, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ USD, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với năm 2017, đây cũng là lần thứ ba Vinamilk nắm giữ vị trí này.
Các thương hiệu nổi bật trong danh sách này thuộc các lĩnh vực hàng tiêu dùng, bất động sản, viễn thông.
Với sự góp mặt trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 6 năm liên tiếp, Vinamilk đã khẳng định được vị thế tăng trưởng bền vững. Việc nới “room” 100% cho nhà đầu tư nước ngoài, năm qua cổ phiếu VNM tiếp tục được các nhà đầu tư trong và ngoài nước săn đón.
Vượt qua các tiêu chí tuyển chọn kkhắt khe, Vinamilk đứng thứ 16 về doanh thu xuất khẩu cao trong tổng số 225 doanh nghiệp và cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách này.
Sữa A2 nguyên chất được Vinamilk sản xuất, cung cấp ra thị trường dưới hình thức sữa thanh trùng và sữa tiệt trùng.