Analytic
Hotline: 08887 08817

Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu giày dép

Việt Nam chỉ đứng sau Trung Quốc về sản lượng xuất khẩu giày dép ra thị trường thế giới với khoảng hơn 1 tỷ đôi các loại mỗi năm.

Sau Thái Lan, Apple Store sẽ có mặt tại Việt Nam?

Sau khi xác nhận mở cửa hàng chính hãng tại Thái Lan vào đầu tháng 11 tới, Apple Store được kỳ vọng sẽ chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo.

Công ty Nhật Bản rót 31 triệu USD vào IDS Equity Holdings Việt Nam

IDS Equity Holdings được biết đến là một công ty chuyên đầu tư vốn nhắm tới các công ty có tiềm năng trong lĩnh vực phát triển sản xuất và kinh doanh thương mại.

Công xưởng mới của Samsung ở Ấn Độ không ảnh hưởng đến hoạt động tại Việt Nam

Nhà máy Noida của Samsung tại Ấn Độ vừa đi vào hoạt động và vượt qua Samsung Electronics Thái Nguyên trở thành nhà máy sản xuất ra nhiều điện thoại di động Samsung nhất trên thế giới

Grab Việt Nam đang mắc kẹt trong trò chơi 'hội đồng tổng cốc'?

Gần đây, Grab Việt Nam liên tiếp phải chịu những pha "cốc đầu" từ chính các đối thủ (các ứng dụng gọi xe mới), và cả những phán quyết không có lợi từ phía cơ quan chức năng.

Gác lại quá khứ, Nokia đang hướng tới tương lai như thế nào?

Sau kế hoạch tái cơ cấu, Nokia đã biến hạ tầng mạng thành mảng cốt lõi mới, tạo ra nhiều tỷ đô la giá trị cho các cổ đông.

Mỹ áp thuế hơn 200% đối với sản phẩm thép Việt Nam có nguồn gốc Trung Quốc

Bộ Thương mại Mỹ mới đây đã quyết định đánh thuế nhập khẩu mạnh vào các sản phẩm thép từ Việt Nam nhưng có nguồn gốc từ Trung Quốc, liên quan đến vấn đề trốn lệnh chống bán phá giá và chống trợ cấp của Mỹ.

Báo Ấn Độ: Lần đầu tiên một hãng điện thoại Việt Nam dám đổ bộ vào đây

Nguồn tin này khẳng định, Mobiistar sẽ bán smartphone Việt Nam tại Ấn Độ vào cuối tháng 5/2018 này, đồng thời cạnh tranh với các tên tuổi như Oppo, Vivo và Xiaomi.

Điện thoại Việt bán chạy thứ 4 trong nước, sẵn sàng xuất ngoại

Mobiistar, hãng điện thoại chỉ bán chạy trong nước sau Apple, Samsung và Oppo, đã thành lập văn phòng tại Ấn Độ để thực hiện các công việc nghiên cứu thị trường, thử nghiệm sản phẩm và tiếp xúc với các đối tác phân phối ở thị trường này.

Sẵn sàng móc hầu bao cho hàng ngoại, nhưng người Việt lại 'ngại' trả tiền cho hàng nội

"Ở Việt Nam có một nghịch lý, đó là người tiêu dùng luôn muốn sử dụng sản phẩm tốt, nhưng lại ngại trả tiền. Quen được miễn phí, tới khi phải đóng phí sẽ cảm thấy khó chịu" - ông Nhan Thế Luân, CEO và người sáng lập Nhaccuatui.com tâm sự.