Ngài J sếp tôi vẫn hay thể hiện thái độ rằng ngài không thích sự nhí nhố của tôi ở nơi văn phòng và theo ngài tất cả mọi người khi tới văn phòng luật thì nên hành xử đạo mạo, chứ không phải chào đồng nghiệp với tốc độ tải app của wifi cơ quan tôi (ngược lại với những gì bạn nghĩ, wifi cơ quan tôi nhanh khủng khiếp) trong khi miệng vẫn đang khen đồng nghiệp khác là “áo cô nhìn chất lắm đó!”
"Là chủ doanh nghiệp, chúng ta luôn yêu cầu nhân viên của mình phải đúng giờ, nhưng 8 giờ vào làm, thì 9 - 10 giờ chúng ta mới có mặt, thì không bao giờ có thể hình thành văn hóa..."
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Anh Đỗ Việt Anh, Nhà sáng lập thương hiệu thời trang BOO, luôn tâm niệm, đã nói về môi trường thì phải thật sự “xanh” trong chính nội bộ, trong chính văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp.
Trải nghiệm của nhân viên bên trong một doanh nghiệp chịu ảnh hưởng rất lớn từ sự tương đồng giữa văn hóa tổ chức với các niềm tin và phong cách sống của người nhân viên đó.
Apero là công ty công nghệ trẻ có nhiều thành tích, chú trọng xây dựng văn hoá công ty với các giá trị nhân văn và mục tiêu trở thành kỳ lân công nghệ trong vòng 5 năm tới.
CEO FPT khẳng định, khai thác dữ liệu trong lúc này là quan trọng nhất với Tập đoàn, bởi muốn kinh doanh hiệu quả, thì doanh nghiệp nhất định phải có dữ liệu.
Ba nhóm yếu tố giúp nhân viên hạnh phúc bao gồm cơ hội phát triển nghề nghiệp, chính sách công ty và văn hóa doanh nghiệp.
Đại dịch Covid -19 lần thứ 4 đã gây rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Do đó, các doanh nghiệp bắt buộc phải thay đổi và điều chỉnh để đảm bảo cho hàng hóa được sản xuất, lưu thông cung cấp cho người tiêu dùng và đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch do nhà nước đề ra.
Câu chuyện chuyển đổi số bản chất xuất phát từ câu chuyện của con người, bao gồm quá trình chuyển đổi tư duy, thích nghi với cách làm việc và cách tiếp cận mới.