Analytic
Hotline: 08887 08817

Từ hạt cà phê tới kinh tế tuần hoàn: Minh Tiến đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Thực hiện sứ mệnh đưa hạt cà phê Arabica Việt Nam đi ra thế giới, Tập đoàn Cà phê Minh Tiến còn giới thiệu được mô hình kinh tế tuần hoàn trong chuỗi cung ứng với bạn bè quốc tế, khẳng định vị thế ngành cà phê Việt Nam, không chỉ ngon, sạch mà còn bền vững.

Cuộc chiến thị phần cà phê hòa tan

Cuộc cạnh tranh trên thị trường cà phê hòa tan Việt đang cho thấy sự trỗi dậy của các công ty trong nước.

Hỏi uống cà phê nào, thế giới nói: "Cà phê Việt Nam"

Đó là mục tiêu hướng tới của ngành cà phê.

Cà phê Minh Tiến: 30 năm chuẩn bị cho hành trình ‘ghi tên Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới’

10 năm đi tìm vùng trồng nguyên liệu, hơn 20 năm âm thầm xây dựng chỗ đứng trên thị trường quốc tế, Cà phê Minh Tiến dành tổng cộng hơn 30 năm chuẩn bị cho sự chuyển mình mới, ghi dấu ấn cho hạt cà phê Việt Nam là loại cà phê không chỉ thơm, ngon mà còn sạch, bền vững, chứa đựng những triết lý về nguyên bản và hạnh phúc.

Hành trình tìm lại vị thế hạt cà phê robusta Việt

Thị trường cà phê thế giới từ lâu đã được “thống trị” bởi hạt arabica. Tuy nhiên, hạt cà phê robusta, loại cà phê chính của Việt Nam, đang dần được ưa chuộng nhiều hơn trên thế giới.

Startup cà phê trái cây được đầu tư 30 tỷ đồng

Doanh số gần nhất năm 2020 của startup là 20 tỷ đồng, lợi nhuận 20%. Công ty cũng đã ký hợp đồng cung cấp với Trung Quốc, Nhật Bản và ký độc quyền với một siêu thị.

Ngóng EVFTA, cà phê Việt Nam đặt mục tiêu tham vọng xuất khẩu 6 tỷ USD

Hiệp đinh EVFTA được ký kết sẽ giúp tăng giá trị cà phê xuất khẩu lên mức 5 - 6 tỷ USD/năm trong 10 – 15 năm tới.