Thanh toán số: Chậm chân sẽ bị bỏ lại
Thanh toán số trở thành yêu cầu bắt buộc với các doanh nghiệp khi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ và xu hướng tiêu dùng.
Thanh toán số trở thành yêu cầu bắt buộc với các doanh nghiệp khi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ và xu hướng tiêu dùng.
Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng 4,53% hàng năm, doanh thu của các nền tảng mạng xã hội được dự đoán sẽ đạt 247,30 tỷ USD vào năm 2027.
Công ty Cổ phần Appota được trao giải "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" tại lễ trao giải doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023).
Cùng với sự phát triển của các mô hình dạy học mới, thị trường giáo dục tại Việt Nam trở thành một "miếng bánh" hấp dẫn, nhưng cũng "chật chội" hơn.
AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.
Tại sự kiện ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam, COO Appota - ông Trần Quang từng tiết lộ tham vọng tiến vào thị trường blockchain của Tập đoàn công nghệ này.
Trong bối cảnh thị trường tái mở cửa hiện nay, những cơ hội nào thương hiệu cần nắm bắt và ứng dụng vào kế hoạch tiếp thị để tăng trưởng hiệu quả giai đoạn 2022 - 2023?
Không chỉ là công cụ duy trì kết nối, mạng xã hội đang trở thành "kinh đô mua sắm" mới của người tiêu dùng Việt Nam, theo báo cáo Repota 2022.
Startup game NFT Nhật Bản này tạo ra Slime Royale - một trò chơi kết hợp giữa lối chơi thú vị và mô hình tài chính phi tập trung: DeFi.
Những năm gần đây, Appota liên tục mở rộng các mảng mới trong kinh doanh, ngoài phát triển những lĩnh vực về giải trí thì công ty còn đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm mang đến giải pháp quản trị thông minh cho các doanh nghiệp (B2B).
Thị trường thanh toán điện tử đang chịu sự ảnh hưởng do nền kinh tế suy giảm. Giá trị giao dịch năm 2020 không chứng kiến sự tăng trưởng lớn so với năm 2019 với tổng giá trị giao dịch kỹ thuật số tại Việt Nam đạt 11,607 triệu USD.
Theo báo cáo “Ứng dụng di động 2021” của Appota phát hành, người Việt đang có xu hướng tải và sử dụng nhiều ứng dụng di động hơn sau đại dịch. Trong đó, sôi động nhất là các ứng dụng giao đồ ăn và OTT với tốc độ tăng trưởng chóng mặt.
Năm 2020, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến thị trường và khiến nhu cầu chơi game di động tăng trưởng mạnh trên toàn cầu. Việt Nam cũng có chung xu hướng này khi mọi chỉ số về lượt tải, số lượng game đều tăng trưởng mạnh so với năm 2019.
Dưới tác động của đại dịch COVID-19 đã gây ra rất nhiều xáo trộn cho nền kinh tế và hành vi của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi mạnh mẽ khi tập người dùng số tại Việt Nam gia tăng, khiến cho dư địa phát triển cho các ngành công nghiệp xoay quanh hệ sinh thái di động còn rất lớn.