Analytic
Hotline: 08887 08817

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.

Cả Shopee, Lazada và TikTok đều phải chạy theo startup mới 1 tuổi

Sự trỗi dậy nhanh chóng của Temu đã thu hút rất nhiều sự chú ý, nhất là khi startup mới 1 năm tuổi được thừa hưởng nhiều "chất xám" từ Pinduoduo - công ty cùng trực thuộc PDD Holdings - tập đoàn đã niêm yết trên sàn Nasdaq, Mỹ.

Tài khoản Facebook, TikTok định danh mới được livestream, viết bài

Nghị định mới được Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng sẽ yêu cầu chủ mạng xã hội chịu trách nhiệm về việc định danh người dùng, quản lý nội dung livestream, có trách nhiệm gỡ bỏ ngay trong vòng 3 giờ khi có yêu cầu.

Sapo muốn huy động 20 triệu USD trong vòng Series A

Sapo thành lập từ tháng 8/2008, tiền thân là Công ty cổ phần DKT chuyên cung cấp sản phẩm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, với hơn 190.000 khách hàng ở thời điểm hiện .

OlpaCRM nhận vốn vòng hạt giống từ GOSU

OplaCRM được thành lập năm 2022 bởi ông Nam Nguyễn và ba người bạn học cùng Đại học Bách Khoa TP. HCM. Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng OplaCRM đã gây chú ý trong cộng đồng giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Công ty mẹ TikTok lãi lớn trong năm 2022

Mặc dù phần lớn doanh thu của ByteDance trong năm ngoái được tạo ra ở thị trường Trung Quốc còn TikTok vẫn đang thua lỗ, nhưng ứng dụng xem video dạng ngắn này vẫn được kì vọng tạo lợi nhuận cho công ty mẹ trong tương lai.

Giải pháp công nghệ toàn diện cho chủ doanh nghiệp F&B

MoMo - với thế mạnh về nền tảng công nghệ và sự thấu hiểu nhóm khách hàng cuối, đã hợp tác cùng iPOS.vn - với thế mạnh thấu hiểu sâu sắc thị trường F&B và kiến thức quản trị, ra mắt nhiều tính năng, sản phẩm mới, góp phần giúp doanh nghiệp F&B kết nối hiệu quả hơn với cộng đồng thực khách.

Startup có nhiều người dùng tại Mỹ hơn cả Amazon, Walmart

Hiện tại, Temu là ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất ở Mỹ với mức giá bán rẻ đến kinh ngạc, ít nhất là theo tiêu chuẩn của các nước phương Tây.

Livesteam từ bán hoa cho tới áo phao, áo rét

Tại Xuân Quan, Hưng Yên, nhờ bán hàng livestream mà người dân làng hoa có thu nhập từ 100 triệu đến 200 triệu đồng mỗi năm, gấp 3 lần so với trước.

Giá trị xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới tăng hơn 45%

Trong năm 2022, các đối tác bán hàng Việt Nam đã bán gần 10 triệu sản phẩm trên các gian hàng trực tuyến của Amazon, cho thấy nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực, đóng góp cho sự phục hồi của doanh nghiệp địa phương.