Việt Nam tiếp tục khẳng định sự hấp dẫn của du lịch khi được bình chọn là một trong 20 điểm đến hàng đầu cho xu hướng dịch chuyển 2020.
Trong năm 2018, một loạt các thách thức như chi phí đầu vào tăng, sự trỗi dậy của các đối thủ cạnh tranh và vấn đề thủ tục hành chính sẽ dẫn các doanh nghiệp đến một cuộc cạnh tranh hết sức khốc liệt.
Hầu hết các sản phẩm đến từ Unilever đều được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, giúp Unilever giữ vững vị thế hàng đầu trong bảng xếp hạng nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất.
Theo Bloomberg, Việt Nam lọt tốp 15 nền kinh tế có khả năng phục hồi tốt nhất hậu Covid-19.
Bảng xếp hạng mới nhất của Outbox cho thấy điểm đến trong nước được du khách Việt Nam yêu thích nhất không phải là những cái tên vốn rất quen thuộc như Đà Nẵng, Hà Nội, hay Đà Lạt.
Tập đoàn Thành Công và TC Motor xếp hạng 11 và 12 trên bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.