Analytic
Hotline: 08887 08817

Thành viên mới nhất của Thế Giới Di Động trình làng

Doanh thu các sản phẩm Apple dự kiến cho mỗi cửa hàng TopZone là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 sắp được bơm vốn?

Sau 4 năm kể từ ngày ra mắt, GS25 trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng tiện lợi đứng thứ hai tại Việt Nam - khoảng 200 cửa hàng.

Thế Giới Di Động có thể đóng 200 cửa hàng

Với diễn biến của thị trường chung, Thế Giới Di Động cho biết sẽ tích cực triển khai tái cấu trúc trong quý 4/2023 để tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Chuỗi Long Châu cán mốc 1.600 cửa hàng

Về hiệu quả kinh doanh, FPT Long Châu ghi nhận mức doanh thu lũy kế 9 tháng năm 2023 đạt 11.088 tỷ đồng, trung bình mỗi nhà thuốc Long Châu đem về cho FPT Retail 1,1 tỷ/tháng, trong 9 tháng năm nay.

Thị trường cung ứng ăn uống Việt Nam thu hút startup ngoại

Vừa qua, Food Market Hub đã gọi vốn thành công 4 triệu USD trong vòng series A. Startup này dự định sẽ dùng số vốn mới phát triển hơn nữa hoạt động của mình tại Malaysia và mở rộng sang Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Grab đặt một chân vào thị trường cung ứng cho các cửa hàng

Các đối tác kinh doanh của Grab có thể mua hàng và nguyên liệu ở mức giá bán sỉ, đồng thời được giao hàng nhanh chóng, tiện lợi ngay ngày hôm sau.

Nét đặc sắc Việt Nam trong cửa hàng Cartier tại TP. HCM

Khách hàng khi đến với Cartier sẽ được khám phá sự sáng tạo vô song cùng kỹ nghệ chế tác của thương hiệu, kết hợp tinh hoa kỹ thuật nước Pháp cùng những nét đặc sắc của địa phương Việt Nam.

Golden Gate thâu tóm nhà hàng mới 1 tháng tuổi

Điều đáng chú ý là Sumibi Việt Nam - doanh nghiệp mới được Golden Gate thâu tóm chỉ được thành lập từ tháng 11/2023, với hoạt động kinh doanh chính là nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

Bán lẻ phục hồi với xu thế đa kênh

Bước sang năm 2023, Sapo dự đoán xu hướng lớn nhất của các nhà bán lẻ là mở rộng kênh bán, đưa sản phẩm lên nhiều nền tảng kinh doanh khác nhau, tận dụng sức mạnh của các kênh bán hàng trực tuyến. Bán hàng đa kênh sẽ tiếp tục thể hiện ưu thế.

Thế Giới Di Động muốn đẩy mạnh hàng nhãn riêng để tăng biên lợi nhuận

Thế Giới Di Động muốn đa dạng danh mục nhóm hàng, tăng số lượng các mặt hàng độc quyền, OEM, thương hiệu riêng ở cả 3 chuỗi Thegioididong, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh