Analytic
Hotline: 08887 08817

Hành trình 171 năm theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững của Carlsberg

Đến Việt Nam vào năm 1993, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến những loại bia hảo hạng đồng thời chú trọng vào hoạt động cống hiến cho xã hội.

Carlsberg nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo

Carlsberg chính thức giới thiệu nắp chai ZerO2 tại Việt Nam, với nỗ lực bền bỉ để hoàn thiện nghệ thuật làm bia của thương hiệu. Công nghệ mới này giúp giảm lượng oxy trong chai, từ đó mang đến cho người dùng những thức bia tươi, ngon hơn.

Nhiều hãng bia quốc tế muốn nắm giữ các công ty bia Việt Nam

Theo các nhà phân tích, không chỉ có các nhà sản xuất bia châu Á như ThaiBev, Asahi hay Kirin, các hãng bia quốc tế như Anheuser-Busch InBev, Heineken và Carlsberg cũng muốn mở rộng sự hiện diện của họ tại thị trường Việt Nam.

Carlsberg ra mắt phiên bản bia Red Barley giới hạn

Carlsberg chính thức ra mắt phiên bản bia Red Barley (bia đỏ) giới hạn, dành riêng cho người hâm mộ Liverpool FC để kỷ niệm dấu mốc khi cựu huấn luyện viên huyền thoại Bill Shankly quyết định chuyển sang trang phục thi đấu toàn màu đỏ.

Cắt giảm chi phí giúp Habeco lãi 325 tỷ đồng nửa đầu năm 2018

Ngoại trừ chi phí quảng cáo 220 tỷ đồng được duy trì, các chi phí bán hàng khác và chi phí quản lý doanh nghiệp của Habeco đều được cắt giảm trong nửa đầu năm 2018.

Carlsberg phải mua cổ phần Habeco theo giá thị trường

Carlsberg, nhà sản xuất bia của Đan Mạch hiện đang đàm phán mua cổ phần đa số của Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco). Tuy nhiên, Carlsberg sẽ phải trả bằng giá thị trường nếu muốn thâu tóm nhà sản xuất bia lớn thứ hai của Việt Nam.

Bia Hà Nội đặt kế hoạch lợi nhuận thấp kỷ lục

Sản phẩm của Bia Hà Nội bị cạnh tranh gay gắt bởi Sabeco và các thương hiệu bia quốc tế khác khiến công ty chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận 310 tỷ đồng trong năm 2019.

Chai bia 'giấy' đầu tiên trên thế giới

Tập đoàn Carlsberg vừa qua đã có những bước tiến mới trong hành trình tạo nên chai bia "giấy" đầu tiên trên thế giới. Được làm từ 100% sợi gỗ tự nhiên dưới sự giám sát và quản lý chặt chẽ theo đúng cam kết phát triển bền vững của hãng, sáng kiến đột phá về bao bì này có khả năng tự phân huỷ cũng như tái chế hoàn toàn.

Bia Hà Nội mất thị phần ngay giữa lòng Thủ đô

Bia Hà Nội khó có thể lặp lại một thương vụ thoái vốn thành công như cách Bia Sài Gòn đã làm.

Bia Hà Nội chờ cú lật mình

“Cũng như mọi doanh nghiệp, muốn phát triển, Habeco phải đầu tư, chỉ khác là đầu tư không được phép thất bại”, Tổng giám đốc, ông Ngô Quế Lâm nói.