Analytic
Hotline: 08887 08817

CEO - Chìa Khóa Thành Công 14 năm hội tụ và tỏa sáng

Gala “Hội tụ và Tỏa sáng” của chương trình CEO-Chìa khóa thành công (CEO-CKTC) là sự kiện đánh dấu chặng đường 14 năm tâm huyết, chung sức, đồng lòng của Chương trình cùng với cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp trên con đường phát triển kinh tế thị trường và hội nhập.

Khai thác khoáng sản: Thành sự 'tại thiên'?

Hăm hở khởi sự hết lần này đến lần khác nhưng rồi CEO Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái đều đã từng không ít lần ngã ngửa, từ “không thể tin nổi” đến rơi vào “vòng xoáy tuyệt vọng” khi đón nhận kết quả khai thác mỏ không như mong muốn.

Nhà thiết kế Hà Linh Thư: Tôi muốn trở thành CEO như một 'Designer'

Trong chương trình “Những Câu Chuyện Thật” số phát sóng tuần qua, nhà thiết kế (NTK) Hà Linh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn về ý định điều hành công ty thời trang Pearl Hà của mình theo hướng chuyên nghiệp và bao quát như một người designer thực thụ.

Từng điêu đứng vì khủng hoảng tài chính, CEO của Yeah 1 đã làm gì?

Doanh nhân Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - “ông vua” nội dung số tại Việt Nam lần đầu tiên kể lại quãng thời gian điêu đứng liên quan đến khủng hoảng tài chính trong quá khứ của mình...

Khi 'những câu chuyện thật' của CEO được đưa lên ghế nóng

Bắt đầu lên sóng từ ngày 6/1/2019 tới đây, “Những câu chuyện thật” hứa hẹn sẽ là “món ăn” tinh thần hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn cho cộng đồng doanh nhân và khán giả xem truyền hình.

Mô hình kinh tế chia sẻ trong xây dựng thương hiệu

Doanh số của một công ty thường tỷ lệ thuận với chi phí truyền thông nhưng tỷ lệ theo cấp số nhân hay số cộng lại phụ thuộc vào phương pháp và hiệu quả truyền thông thương hiệu

Buôn tài không bằng dài vốn?

Nguồn vốn, cũng như bài toán gọi vốn sẽ có ý nghĩa thế nào với một doanh nghiệp phát triển quá nhanh, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp?

Khởi nghiệp cần sự tập trung và khác biệt

Từ bán salad online, startup này còn muốn kinh doanh thêm rau, trái cây, nước sốt, thậm chí là cả bia và nước ngọt. Liệu đây đã phải là chiến lược đúng đắn?

Doanh nghiệp đứng trước bài toán: Đa dạng hóa hay tập trung và khác biệt?

Đầu tư mở rộng ngành hàng mới, đa dạng hóa sản phẩm đang là xu hướng được nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam theo đuổi hiện nay. Vinamilk đầu tư vào mía đường, Vingroup sản xuất ô tô, Thế Giới Di Động đi bán bách hóa... là những điển hình của xu hướng mở rộng đầu tư của các doanh nghiệp hiện nay.

Doanh nghiệp trân trọng quá khứ là điều cần thiết, nhưng phải biết quyết liệt cho tương lai

“Đặt niềm tin vào người ngoài, hay cứ trông chờ vào con ông cháu cha?” – đây chính là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp gia đình phải đau đầu.