Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược “Kiềng 3 chân” cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt tốc thời Covid

Trong bối cảnh hiện tại, mặc dù thế giới vẫn đang ở trong tình trạng chịu tác động rất nặng nề của dịch bệnh Covid-19, cùng những khó khăn khác như vấn đề thiếu container rỗng, hay việc tăng giá cước tàu biển, sự cố của kênh đào Suez cộng với chi phí vận chuyển tăng cao… hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam từ đầu năm 2021 đến nay vẫn liên tục ghi nhận những kết quả tích cực.

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.