Analytic
Hotline: 08887 08817

Pharmacity giải bài toán hàng tồn kho nhờ chuyển đổi số

Chỉ trong bốn tuần, giá trị hàng tồn kho ở Pharmacity đã giảm đáng kể, trong khi tính sẵn có của hàng hoá và doanh số bán hàng đã tăng ở mức hai con số tại các nhà thuốc thử nghiệm so với mức trung bình của chuỗi.

FPT Retail tăng gấp đôi vốn góp vào chuỗi nhà thuốc Long Châu

Ban lãnh đạo FPT Retail kỳ vọng chuỗi Long Châu sẽ có lãi 50-100 tỷ đồng trong năm nay và tiếp tục cải thiện những năm tới khi chi phí đầu tư cho mặt bằng, nhân sự để mở cửa hàng mới giảm xuống.

Thị trường chuỗi nhà thuốc dậy sóng với nguồn vốn Hàn Quốc

Với việc DongWha Pharm của Hàn Quốc rót 30 triệu USD vào chuỗi nhà thuốc Trung Sơn Pharma, thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam sẽ không còn là cuộc đua tam mã giữa Long Châu của FPT Retail, Pharmacity, hay An Khang của Thế Giới Di Động.

Pharmacity cán mốc 400 nhà thuốc trên toàn quốc

Ông Chris Blank - CEO Pharmacity chia sẻ: "Với sự hiện diện của 400 nhà thuốc ở khắp 11 tỉnh thành lớn trên cả nước, Pharmacity đang dần hiện thực hóa tầm nhìn "là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất nơi bạn trao trọn niềm tin và sức khỏe".

Chuỗi Pharmacity đặt mục tiêu có 1.000 cửa hàng

Gần đây Pharmacity gọi vốn thành công 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD) - khoản đầu tiên của vòng Series C của công ty nhằm mở rộng hoạt động.

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity muốn huy động 150 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Số tiền thu về sẽ dùng cho việc mở rộng mạng lưới bán lẻ và các trang thiết bị cần thiết cho hoạt động của Pharmacity.

Chuỗi Long Châu cán mốc 1.600 cửa hàng

Về hiệu quả kinh doanh, FPT Long Châu ghi nhận mức doanh thu lũy kế 9 tháng năm 2023 đạt 11.088 tỷ đồng, trung bình mỗi nhà thuốc Long Châu đem về cho FPT Retail 1,1 tỷ/tháng, trong 9 tháng năm nay.

Từ nhà thuốc đơn lẻ tới chuỗi 328 cửa hàng Pharmacity

Sau 9 năm phát triển Pharmacity đã nhanh chóng vươn lên là chuỗi bán lẻ dược phẩm và hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam.

FPT Retail muốn phủ sóng chuỗi nhà thuốc Long Châu ra toàn quốc

Dự kiến đến năm 2021, chuỗi Long Châu sẽ chính thức có lãi, với số cửa hàng tăng lên 420 và doanh thu khoảng 4.300 tỷ đồng.

Nhà thuốc online khẳng định thương hiệu: Điểm nhấn từ Central Pharmacy

Định vị thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ ngành nghề nào. Trong ngành dược, với sự lớn mạnh không ngừng của các ông lớn, nhu cầu định vị thương hiệu ngày càng lớn để nâng cao hiệu quả hoạt động nhà thuốc và tạo dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Central Pharmacy với mô hình nhà thuốc online hàng đầu, trở thành thương hiệu nổi bật trong lòng khách hàng.