Analytic
Hotline: 08887 08817

Từ văn hóa phục vụ tới tinh thần liên tục đổi mới ở chuỗi tóc số 1 Việt Nam

"Có thể nói, sự đổi mới chính là yếu tố tiên quyết giúp một doanh nghiệp phát triển bền vững. Bởi tất cả những gì mới lạ, xịn, đẹp, hay ho của ngày hôm nay sẽ luôn là cũ, lỗi thời của ngày mai", Nguyễn Huy Hoàng - CEO chuỗi cắt tóc 30Shine chia sẻ.

30Shine đầu tư lớn vào công nghệ làm đẹp sau cú hích 15 triệu USD

Coi công nghệ là một trong những trụ cột quan trọng của mô hình salon tóc nam hiện đại, 30Shine đã hợp tác chiến lược cùng nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Đi tìm công thức nhân chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp

Dù ở quy mô nào, 10 hay 100 cửa hàng, thì việc mở rộng chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam cũng luôn là bài toán khó, đòi hỏi doanh nghiệp cần vận dụng nhiều yếu tố trong quản trị, từ văn hóa, nhân sự cho tới công nghệ.

Công nghệ 4.0 của ngành tóc

Ban lãnh đạo chuỗi tóc 30Shine luôn coi công nghệ là yếu tố cạnh tranh cốt lõi, coi đây là cánh tay nối dài để doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.

Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine

Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.

Báo Hàn gọi 30Shine là chuỗi tóc lớn nhất Đông Nam Á

"Kết hợp hai yếu tố thời trang và công nghệ, 30Shine đang tạo ra một mô hình kinh doanh hiện đại - điều mà rất nhiều các cửa hàng tóc truyền thống hiện nay đạt làm được", báo Hàn Quốc nhận xét.

Kín lịch cắt tóc sau khi dừng cách ly xã hội

Từ chiều tối qua (22/4), hệ thống đặt lịch cắt tóc của 30Shine đã hoạt động hết công suất. Tới hôm nay, hầu hết các cửa hàng trong hệ thống hầu hết đã kín lịch.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.

Nền móng cho 1.000 salon tóc của 30Shine

Không chỉ đầu tư mạnh tay vào công nghệ, thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị lại phân khúc khách hàng, nhà đồng sáng lập Hùng Bùi tin rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cắt tóc sẽ là chìa khóa giúp 30Shine tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine

Từ những thành công trong việc chinh phục tệp khách hàng trẻ suốt 8 năm qua, đại diện 30Shine tự tin sẽ mở rộng sang tệp khách giới văn phòng, kinh doanh nhờ tập trung đầu tư vào công nghệ, trải nghiệm và gần đây nhất là Công nghệ Uốn định hình K- Perm.