Nhịp cầu kinh doanh
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, doanh nghiệp cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Doanh nghiệp ngày nay có rất nhiều kênh để quảng bá sản phẩm, bán hàng. Đơn cử, khách hàng có thể xem sản phẩm trên Facebook, đọc review trên TikTok, ghé cửa hàng để xem trực tiếp rồi đặt hàng trên Shopee.
Doanh nghiệp càng mở rộng kênh bán hàng, hành trình của khách càng nhiều điểm chạm. Điều đó vừa giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên diện rộng nhưng đồng thời cũng khiến việc đồng bộ dữ liệu giữa các kênh trở thành mối quan tâm lớn.

Anh Trần Anh Tùng, sales manager một cửa hàng điện máy tại Hà Nội chia sẻ cảm giác “đuổi theo khách hàng” mà vẫn chưa kịp hiểu họ. Quảng cáo chạy rầm rộ, data đổ về ào ạt, nhưng các nhân viên kinh doanh rất khó để phân biệt đâu là khách thực sự quan tâm, đâu là người chỉ xem cho vui. Mỗi khi khách quay lại hỏi mua, thông tin lại phải tìm từ đầu khiến hành trình chốt đơn bị kéo dài, đôi khi tuột mất cơ hội chỉ vì thiếu dữ liệu đồng bộ.
Khi dữ liệu về khách hàng nằm rải rác ở Facebook, Shopee, Zalo, hệ thống CRM và cửa hàng offline, không ai có thể nhìn thấy đầy đủ “chân dung về khách hàng”. Bộ phận marketing chỉ nắm dữ liệu từ việc chạy quảng cáo, nhân viên kinh doanh chỉ thấy danh sách khách tiềm năng, còn chăm sóc khách hàng lại làm việc trên một hệ thống riêng biệt.
Kết quả là trải nghiệm khách hàng bị đứt gãy, phản hồi chậm, quy trình ra quyết định mua kéo dài. Một nghiên cứu của Gartner đã chỉ ra 62% người tiêu dùng sẵn sàng rời bỏ thương hiệu nếu họ cảm thấy bị làm phiền bởi tin nhắn hoặc cuộc gọi không phù hợp với nhu cầu.
Với doanh nghiệp, điều đó không chỉ là mất một khách hàng, mà còn là mất cơ hội bán chéo, bán thêm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
C.Product giúp hiểu khách hơn, chốt đơn nhanh hơn
Nhận thấy rõ “nỗi đau” ấy của doanh nghiệp, TNTech đã phát triển C.Product tích hợp ba nền tảng CDP (Customer Data Platform - nền tảng dữ liệu khách hàng); CRM (Customer Relationship Management - quản lý quan hệ bán hàng) và CXM (Customer Experience Management - quản trị trải nghiệm khách hàng) trong một hệ thống duy nhất.
Qua đó, C.Product cho phép một cán bộ ở cấp quản lý như sale manager có thể theo dõi toàn bộ hiệu suất bán hàng của đội ngũ trên một bảng điều khiển (dashboard) duy nhất. Nhờ có dữ liệu trực quan, cập nhật liên tục, người quản lý ở cấp C-level có thể đưa ra các quyết định dựa trên gợi ý hành động từ các báo cáo theo dữ liệu real-time thay vì phải chờ đợi dữ liệu tổng hợp thủ công từ nhiều nguồn rời rạc như trước.
Các quyết định có thể liên quan đến lựa chọn kênh nào mang lại tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao nhất; sản phẩm nào đang có tỷ lệ chuyển đổi thấp để điều chỉnh chiến dịch;… Đây chính là lợi thế giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với những thay đổi của thị trường.

Nhờ hệ thống của C.Product có thể ghi nhận hành vi của khách hàng tại mọi “điểm chạm” từ khi khách hàng tương tác trên Facebook, tìm kiếm trên website, nhắn tin Zalo, hoặc mua hàng tại cửa hàng, mọi dữ liệu đều được ghi nhận và cập nhật theo thời gian thực. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể phân loại các ý kiến, phàn nàn, khen chê và chuyển tiếp vấn đề tới đúng các phòng ban có trách nhiệm xử lý một cách tự động.
Nhờ tích hợp các tính năng của CXM, C.Product giúp tạo ra sự hợp tác và hiệu quả cao hơn trong hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt ở tốc độ xử lý và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở từng điểm chạm với khách hàng.
Đơn cử, một khách hàng từng tìm hiểu sản phẩm nồi chiên không dầu qua web và Zalo, khi khách đến cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ thấy đầy đủ lịch sử: sản phẩm khách hàng từng xem, câu hỏi đã đặt, thậm chí là mã khuyến mãi khách đã nhận. Thay vì hỏi lại từ đầu, nhân viên có thể tiếp tục cuộc trò chuyện bằng những đề xuất cá nhân hóa, kiểu như “Em thấy chị từng quan tâm mẫu nồi chiên không dầu 5.5L, hiện mẫu đó đang có phiên bản tiết kiệm điện hơn, chị muốn xem thử không?”
Chưa hết, các công cụ hỗ trợ quản lý quan hệ với khách hàng cũng được tích hợp trong C.Product giúp quản lý được các cơ hội kinh doanh từ việc quản lý quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng…
Trong bối cảnh cạnh tranh trong kinh doanh bằng tốc độ, doanh nghiệp cần những công cụ xử lý tự động để thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách nhanh nhất. Một nền tảng hợp nhất như C.Product không chỉ giúp đội ngũ bán hàng nắm bắt thông tin kịp thời, mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
TNTech nhận giải Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc
Tăng hiệu quả quản lý vận hành bất động sản với ứng dụng PropTech
Bất động sản thông minh được vận hành với sự hỗ trợ của công nghệ trong phạm vi một căn hộ đơn lẻ hoặc cả một thành phố là xu hướng tất yếu của đô thị tương lai.
Agile - Mạch chảy mới trong văn hóa ROX Group
Trong bối cảnh số hóa trở thành tiêu chuẩn cho năng lực cạnh tranh, việc lựa chọn Agile làm động lực bứt phá không chỉ là thay đổi phương pháp quản trị mà còn là bước chuyển căn bản giúp ROX Group thích ứng nhanh hơn, vận hành tinh gọn hơn và duy trì lợi thế dài hạn.
'ROX Share - Cùng em đến trường' tại Lào Cai: Lan tỏa yêu thương từ những điều tử tế
Ngày 22/11/2025, hành trình “ROX Share - Cùng em đến trường” do ROX Key tổ chức đã dừng chân tại trường tiểu học và THCS số 1 Hồng Ca, xã Hưng Khánh, tỉnh Lào Cai mang theo những món quà thiết thực cùng tình cảm ấm áp từ chính đội ngũ cán bộ nhân viên.
VinFast VF 6 - Món hời xe gầm cao tầm giá 700 triệu đồng
Sở hữu động cơ mạnh mẽ, nhiều công nghệ an toàn, chi phí vận hành gần như bằng 0 cùng loạt ưu đãi đưa giá lăn bánh xuống dưới 700 triệu đồng, VinFast VF 6 đang chứng minh là sự lựa chọn “10 điểm” trong phân khúc SUV cỡ B.
Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh
Sở hữu bộ tứ tầm nhìn hiếm có và hệ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, tòa A2 tại K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) mở ra một định nghĩa mới về phong cách sống hiện đại, tinh tế ngay giữa lòng đô thị Bắc Trung Bộ đang chuyển mình mạnh mẽ.
SeAPremium Golf Master 2025: Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 ngày 28/11 chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Country Club – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Là đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên SeAPremium của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), giải đấu hướng tới kiến tạo không gian kết nối tinh hoa, mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp đúng với khát vọng “Mang đến sự hài lòng và dịch vụ khác biệt” của SeABank.
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM
Ngày 27/11/2025, Eximbank phối hợp cùng Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) trao 15 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho 15 sinh viên xuất sắc. Đây là năm thứ ba liên tiếp Eximbank đồng hành cùng UEH trong chương trình “Eximbank - Phát triển tài năng”, nhằm hỗ trợ sinh viên phát triển toàn diện và góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành tài chính - ngân hàng
SeABank kích hoạt 'đại lộ' ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, doanh nghiệp cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
VinFast VF 6 - Món hời xe gầm cao tầm giá 700 triệu đồng
Sở hữu động cơ mạnh mẽ, nhiều công nghệ an toàn, chi phí vận hành gần như bằng 0 cùng loạt ưu đãi đưa giá lăn bánh xuống dưới 700 triệu đồng, VinFast VF 6 đang chứng minh là sự lựa chọn “10 điểm” trong phân khúc SUV cỡ B.
Làn sóng lấn biển mở khoá không gian phát triển mới
Xu hướng lấn biển đang hình thành ngày càng rõ nét trong chiến lược phát triển của Việt Nam khi hàng loạt dự án tỷ USD đồng loạt khởi công, mở ra không gian tăng trưởng mới trong bối cảnh đất liền dần chật hẹp.
Hai thị trường giúp đơn đặt hàng xuất khẩu mới tăng nhanh
Ngành sản xuất Việt Nam tiếp tục tăng trưởng dù bị gián đoạn do bão khi dữ liệu cho thấy sản lượng, số lượng đơn đặt hàng mới tiếp tục tăng.
Giá vàng hôm nay 2/12: Áp lực chốt lời xuất hiện
Giá vàng hôm nay 2/12 giảm 600.000 - 700.000 đồng mỗi lượng với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Trong khi đó, giá vàng thế giới gặp áp lực chốt lời ngắn hạn gần vùng đỉnh.
Điều kiện cần của nhà lãnh đạo muốn dẫn dắt doanh nghiệp đi đường dài
Không chỉ cần tầm nhìn dài hạn, nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần khả năng vận hành tổ chức tốt, kiên định những uyển chuyển trước các biến động và xây dựng lòng tin.
Ba nhóm 'nhu cầu thật' của thị trường bất động sản hiện nay dưới góc nhìn của Phát Đạt
Cụm từ “nhu cầu thật” xuất hiện thường xuyên trong các cuộc thảo luận về thị trường bất động sản hiện nay, đa phần được dành cho dạng nhu cầu nhà ở thực của nhóm khách hàng đại chúng. Phát Đạt gần đây đã làm rõ khái niệm “nhu cầu thật” theo nhìn nhận chiến lược riêng.




















































