Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm marketing với tinh thần doanh chủ

Người làm marketing giỏi là người đặt mình vào vị trí và tâm thế của người làm chủ doanh nghiệp, nghĩ như người khởi nghiệp đồng thời đội các “mũ” của những phòng ban khác để có thể quản trị sự thay đổi và nắm được câu chuyện của toàn chuỗi giá trị.

Trải nghiệm số trong doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom cho rằng, khi xã hội phát triển và trải qua nền kinh tế sản xuất, nền kinh tế dịch vụ, thì tương lai sẽ là nền kinh tế trải nghiệm.

Ra mắt Câu lạc bộ quản trị doanh nghiệp miền Trung và Tây Nguyên

Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) vừa chính thức ra mắt Câu lạc bộ Các nhà quản trị doanh nghiệp miền Trung và Tây Nguyên tại thành phố Đà Nẵng ngày 7/10 vừa qua.

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số

Sau một năm gián đoạn, đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.

Nâng tầm giám đốc sales và marketing

Những người làm sales và marketing Việt Nam không ngừng làm mới mình để không chỉ thích ứng với sự thay đổi của thời cuộc mà còn tiên phong làm chủ cuộc chơi, ngang tầm quốc tế.

Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".

Thách thức với ba trụ cột quản trị doanh nghiệp bối cảnh mới

Trong thế giới biến động với tốc độ nhanh chưa từng thấy, doanh nghiệp đang phải đối mặt cùng lúc nhiều thách thức đang ập đến với các trụ cột quản trị quan trọng, bao gồm nhân sự, tài chính, sale & marketing.

Chuyển đối số là thách thức hàng đầu trong quản trị sale & marketing

Trong thời đại công nghệ thông tin thay đổi với tốc độ nhanh chóng mặt như hiện tại, nhiều doanh nghiệp có nguy cơ bị tụt lại phía sau. Trong đó, lĩnh vực sale & marketing có khả năng sẽ phải gánh chịu những thách thức lớn hơn cả.

15 năm hành trình “Vì một nền quản trị tốt hơn”

Chiều ngày 15/7/ 2022, Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và toạ đàm “Thách thức quản trị trong giai đoạn 2020-2025”. Buổi lễ đã ghi đậm dấu ấn của một VACD bền bỉ, kiên trì, cống hiến cho sự phát triển nền quản trị của các doanh nghiệp nước nhà.

'Khách hàng vốn chẳng trung thành với thương hiệu'

Thực tế, các khách hàng không trung thành với thương hiệu như chúng ta vẫn nghĩ. Họ thường chuyển đổi giữa các thương hiệu dựa trên tình trạng hiện có và các yếu tố ngẫu nhiên khác.