Analytic
Hotline: 08887 08817

Pharmacity giải bài toán hàng tồn kho nhờ chuyển đổi số

Chỉ trong bốn tuần, giá trị hàng tồn kho ở Pharmacity đã giảm đáng kể, trong khi tính sẵn có của hàng hoá và doanh số bán hàng đã tăng ở mức hai con số tại các nhà thuốc thử nghiệm so với mức trung bình của chuỗi.

Các CEO thương hiệu hàng đầu kêu gọi Mỹ tăng tốc viện trợ vaccine cho Việt Nam

90 CEO của các thương hiệu hàng đầu Mỹ như Adidas, Coach, Gap, Hanebrands, Nike, VF, Under Amour, mới đây đã gửi bức thư chung kiến nghị Tổng thống Mỹ Joe Biden tăng tốc viện trợ vaccine cho Việt Nam.

Startup thương mại điện tử B2B Quqo nhận vốn 1 triệu USD

Quqo gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020 và kể từ đó đã có hơn 40 nhà phân phối, hỗ trợ hơn 5.000 cửa hàng trên khắp TP. HCM và đã tăng trưởng 11 lần về tổng giá trị hàng hóa kể từ đầu năm 2022.

3 khó khăn của các chuỗi cung ứng hậu đại dịch

Các vấn đề vận chuyển gây khó khăn cho các tổ chức trên toàn thế giới đều gắn kết chặt chẽ với nhau và chỉ có thể được giải quyết khi xem xét chuỗi cung ứng quốc tế dưới góc độ tổng thể.

Startup thực phẩm Kamereo gọi vốn vòng Series A

Ứng dụng Kamereo được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn là tái định nghĩa lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

Vận hội khởi nghiệp ngành logistics

Với một ngành được nhận định là "xương sống", "mạch máu" của nền kinh tế, thì tiềm năng khởi nghiệp lĩnh vực logistics là rất lớn.

Loship chinh phục thị trường bán sỉ cho các cửa hàng ăn uống

Từ năm ngoái, Loship đã tiên phong chinh phục thị trường phân phối sỉ các mặt hàng cung ứng cho cửa hàng F&B bằng dịch vụ Lo-supply.

Giải bài toán vòng đời của những viên pin xe điện

Số lượng xe điện và pin xe điện ngày càng tăng đang đặt ra một thách thức đối với các nhà sản xuất và nhà quản lý trong việc quản lý chất thải, cụ thể là giải pháp tái sử dụng, tái chế pin xe điện cuối vòng đời.

Thị trường cung ứng ăn uống Việt Nam thu hút startup ngoại

Vừa qua, Food Market Hub đã gọi vốn thành công 4 triệu USD trong vòng series A. Startup này dự định sẽ dùng số vốn mới phát triển hơn nữa hoạt động của mình tại Malaysia và mở rộng sang Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Grab đặt một chân vào thị trường cung ứng cho các cửa hàng

Các đối tác kinh doanh của Grab có thể mua hàng và nguyên liệu ở mức giá bán sỉ, đồng thời được giao hàng nhanh chóng, tiện lợi ngay ngày hôm sau.