Analytic
Hotline: 08887 08817

Bảy quan niệm sai lầm về phụ nữ làm kinh doanh

Vai trò của nữ giới trong sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam ngày càng thể hiện rõ nét nhưng theo IFC, vẫn còn nhiều quan niệm sai lầm đang ảnh hưởng đến hình ảnh và tiềm năng tăng trưởng của các doanh nhân nữ và các doanh nghiệp do nữ làm chủ.

Đây là thời điểm vàng để khởi nghiệp ở Việt Nam

Giá nhân công rẻ, hệ sinh thái khởi nghiệp gắn kết, được nhà nước hỗ trợ tối đa…, những lợi thế này khiến Việt Nam, trong mắt những nhà khởi nghiệp nổi tiếng ở châu Á và thế giới, đang là miền đất hứa cho giới khởi nghiệp.

Chuyên gia nhân sự chia sẻ bí quyết cạnh tranh với công ty ngoại ngay trên sân nhà

Những kinh nghiệm thực chiến trước đối thủ cạnh tranh là các công ty đa quốc gia ngay trên sân nhà của ông Đỗ Xuân Tùng, Giám đốc Công ty Tư vấn và đào tạo Nhân Việt.

Chuyên nghiệp hóa hội đồng quản trị của doanh nghiệp: Khó hay dễ?

Chuyên nghiệp hóa hội đồng quản trị là yếu tố cần thiết giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp gia đình, để giải bài toán này là không hề đơn giản do những mối quan hệ đặc thù giữa các thành viên gia đình trong hội đồng quản trị.

Nguyên tắc quản trị 8 chữ T của Chủ tịch THACO Trần Bá Dương

Động lực lớn nhất đã biến Trần Bá Dương từ một người thợ cơ khí đến giấc mơ sản xuất ô tô cho mọi người dân, và giờ là giấc mơ phố Đông đã thành hiện thực xuất phát từ mục đích kinh doanh cao đẹp.

'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

Một thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu có mức độ nhận biết, hay hiện diện rộng khắp mà phải là một thương hiệu được nguời tiêu dùng yêu thích và nể trọng.

'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

Đó là khẳng định của chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu, Tổng giám đốc Hoàng Gia Media Group trước bài toán nên lựa chọn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu cá nhân hay thương hiệu công ty của doanh nghiệp.

Xây dựng quốc gia du lịch nhìn từ dịch vụ taxi

Một trong những hoạt động dễ gây mất thể diện quốc gia nhất chính là dịch vụ taxi.

Doanh nghiệp cần nhanh và kỷ luật hơn

Theo doanh nhân Lâm Bình Bảo, trong bối cảnh hiện tại, doanh nghiệp cần phải sáng tạo hơn trong việc tạo ra giá trị, nhanh hơn và kỷ luật hơn trong hành động để tồn tại và phát triển.

Startup Bích Ngọc và mục tiêu đưa chè sinh thái Việt Nam ra thế giới

Bé nhỏ nhưng có nghị lực to lớn chính là đánh giá của nhiều người về startup Bích Ngọc. Ước vọng năm mới của cô: sản phẩm Ngọc Trà không chỉ tiếp cận nhiều khách hàng trong nước hơn mà còn có thể xuất khẩu.