Analytic
Hotline: 08887 08817

Những điều nên làm để vượt qua thất bại

Ai cũng đã từng vấp ngã ít nhất một lần trong đời như quy luật bất biến của tự nhiên. Hãy đứng dậy sau những thất bại và làm lại từ đầu.

Lãnh đạo PNJ: Không thể ứng dụng lý thuyết cũ với nhân sự gen Z

Sự nhanh nhạy, hiểu kỹ lĩnh vực, kết nối, kỹ năng số, thấu cảm và tập trung cao độ là những yếu tố quan trọng được các nhà tuyển dụng coi trọng khi tìm kiếm nhân sự, đặc biệt là nhân tài thế hệ Z (1997-2001) - nhóm nhân sự trẻ nòng cốt tiếp theo tham gia vào thị trường lao động và cũng là những nhân tố sở hữu nhiều tiềm năng mới.

Các giám đốc tài chính bận tâm gì trong năm 2023?

Bên cạnh hàng loạt thách thức mà các doanh nghiệp phải tiếp tục đối mặt trong năm 2023 do những khó khăn trong thương mại toàn cầu đã ảnh hưởng mạnh lên nền kinh tế, các giám đốc tài chính vẫn có những kỳ vọng đón đầu cơ hội nhờ một số điểm sáng đáng chú ý.

Táo Marcom 2022: Tự tin đón bão trước biến động thị trường

Sự gia tăng về số lượng người tham dự trong Táo Marcom 2022 đã cho thấy ý thức về việc coi trọng công tác xây dựng thương hiệu, marketing và truyền thông của doanh nghiệp Việt ngày càng tăng

Chiến lược cạnh tranh của Cốc Cốc

Một trong những chiến lược cốt lõi tại Cốc Cốc là đặt trọng tâm phát triển tại thị trường Việt Nam, tận dụng tối đa lợi thế địa phương và thấu hiểu tâm lý người dùng trong nước.

Tăng giá trị nhờ tư duy tinh gọn

Việc nhìn nhận về tinh gọn ở nhiều doanh nghiệp đang diễn ra cồng kềnh, hình thức, không tập trung vào giá trị và mục đích cốt lõi dẫn đến khoảng cách lớn từ mục tiêu đến hành động của cả doanh nghiệp và người lao động.

Nâng cao năng lực và văn hóa của hội đồng quản trị công ty

Vượt lên trên sự tuân thủ, quản trị công ty đang được coi là một trong ba thành tố quan trọng làm nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, là một thước đo năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tính toán của KBank ở Việt Nam

Cho rằng Việt Nam sẽ là nước dẫn đầu tăng trưởng liên kết kinh tế Đông Nam Á, ngân hàng hàng đầu Thái Lan tiến vào thị trường Việt cùng khát vọng thúc đẩy dịch vụ tài chính số.

Tìm điểm khởi đầu hành trình ESG trong doanh nghiệp

Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã không còn quá xa lạ và các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu có ý thức trong việc thúc đẩy phát triển bền vững dựa trên ba trụ cột này, tuy nhiên, đa phần vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

Đồng sáng lập iPOS.vn: ‘Chúng tôi làm dịch vụ, không phải công ty phần mềm’

Định vị mình “là công ty cung cấp dịch vụ để mang lại sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như hỗ trợ họ kinh doanh hiệu quả” đã ăn sâu vào tiềm thức toàn đội ngũ iPOS.vn từ các nhà sáng lập, và thấm nhuần vào văn hoá doanh nghiệp trong suốt 12 năm qua.

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Một ngân hàng thành công không thể tách rời chiến lược về trải nghiệm của nhân sự và của khách hàng.

Bức tranh nguồn nhân lực tài chính tương lai

Bên cạnh giỏi về chuyên môn, có tư duy mang tầm chiến lược, những người làm quản trị tài chính cần xây dựng cho mình một đội ngũ vững mạnh và ngày càng phát triển nhờ không ngừng trau dồi kiến thức, cập nhật các kỹ năng mới theo xu hướng của thời đại toàn cầu hoá và công nghiệp 4.0 cũng như khơi gợi sự thấu cảm ẩn sâu bên trong mỗi con người.

Tuyển dụng nhân tài nhờ tư duy tiếp thị kỹ thuật số

Người làm tuyển dụng giờ đây còn phải mang trong mình tư duy của một người làm tiếp thị thực thụ để tập trung vào xây dựng thương hiệu tuyển dụng bằng những nội dung hấp dẫn một cách đều đặn và trong dài hạn để thu hút được ứng viên tiềm năng.

Trải nghiệm số trong doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom cho rằng, khi xã hội phát triển và trải qua nền kinh tế sản xuất, nền kinh tế dịch vụ, thì tương lai sẽ là nền kinh tế trải nghiệm.

Triết lý của Nutricare

Với 70% giá trị tăng trưởng đến từ hoạt động đổi mới sáng tạo, Nutricare đầu tư nhiều cho nghiên cứu phát triển, đặt tầm nhìn xây dựng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thể chất, cung cấp trọn vẹn “dinh dưỡng vòng đời” cho người Việt Nam.