Analytic
Hotline: 08887 08817

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.

Doanh nhân Pháp đưa chocolate Việt Nam đi khắp thế giới

Thấu hiểu và trận trọng các giá trị Việt là yếu tố quan trọng để đồng sáng lập người Pháp của thương hiệu Marou thành công trên chặng đường 10 năm đưa chocolate Việt Nam đi khắp thế giới.

Sacombank tăng cường sức mạnh nội lực trong thời đại số

SuccessFactors mang tầm nhìn và tham vọng của Sacombank nhằm nâng cao chất lượng nhân sự và là tiền đề để xây dựng thế hệ nhân sự tinh hoa, bản lĩnh, sẵn sàng đối diện với mọi biến chuyển của thời đại công nghệ, kỹ thuật số.

Chiến lược cá nhân hoá trải nghiệm của Vua Nệm

Vua Nệm nhìn thấy cơ hội từ việc những mô hình kinh doanh nệm truyền thống tại Việt Nam vẫn còn nhiều rào cản về chăm sóc và tạo trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Thách thức với ba trụ cột quản trị doanh nghiệp bối cảnh mới

Trong thế giới biến động với tốc độ nhanh chưa từng thấy, doanh nghiệp đang phải đối mặt cùng lúc nhiều thách thức đang ập đến với các trụ cột quản trị quan trọng, bao gồm nhân sự, tài chính, sale & marketing.

Nghịch lý ít – nhiều trong chuyển đổi số doanh nghiệp

Theo chuyên gia, phần lớn doanh nghiệp hiện nay vẫn hiểu sai về chuyển đổi số, còn ít đầu tư thực chất vào quá trình chuyển đổi.

3 ‘không’ để phát triển bền vững ở SAP

Không phát thải, không rác thải và không bất bình đẳng là những thứ khiến bà Verena Siow, Tổng giám đốc SAP Đông Nam Á tự hào khi nói về hành trình phát triển của gã khổng lồ phần mềm đến từ Đức suốt 50 năm qua.

Thách thức mới của ngành thuế

Cạnh tranh thuế để thu hút FDI và xu hướng cải cách thuế quốc tế là hai trong số những yếu tố quan trọng tác động đến xu hướng đổi mới thuế thu nhập doanh nghiệp.

Tối ưu hoá chi phí vận hành F&B thời bão giá

Việc điều chỉnh giá của sản phẩm trên thực đơn không thể “tát nước theo mưa” và quyết định theo cảm tính mà cần phải được thực hiện một cách khoa học và dựa vào dữ liệu.

Nguồn lực tài chính thế hệ mới

Dù hiểu rõ được sự cần thiết nhưng các giám đốc tài chính (CFO) trong khu vực Đông Nam Á vẫn chưa thực hiện chuyển đổi bộ phận tài chính để đảm nhiệm nhiều vai trò hơn.

4 xu hướng mới làm thay đổi quản trị nhân sự

Theo đánh giá của ông Lê Hồng Phúc, Chủ tịch Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR), Phó tổng giám đốc Tập đoàn Phúc Khang, những xu hướng mới trên thị trường lao động quốc tế và trong nước đã đặt ra nhiều thách thức cho những người làm công tác quản trị nhân sự ở các doanh nghiệp, buộc họ phải liên tục làm mới và nâng cấp chính mình.

'Tài sản lớn nhất của Vua Nệm chính là đội ngũ nhân sự hạnh phúc'

Đặt con người là trung tâm của mọi hoạt động, Vua Nệm đang có những bước tiến dài trên hành trình kiến tạo nơi làm việc lý tưởng.

Làm sao để quảng cáo ‘cầu vồng’ trở nên có ý nghĩa?

Tháng 6 vừa qua, hàng loạt nhãn hàng đã triển khai những chương trình quảng cáo, truyền thông hướng tới cộng đồng LGBT nhằm mục đích hưởng ứng sự kiện Tháng tự hào (Pride month). Tuy nhiên, Tháng tự hào ở Việt Nam được tổ chức vào tháng 9 chứ không phải tháng 6.

Cú chuyển mình của Tập đoàn Hòa Bình

Việc tái cấu trúc và chuyển giao thế hệ sau hơn 3 thập kỷ vận hành đã giúp Hoà Bình vượt đối thủ cạnh tranh để vươn lên trở thành doanh nghiệp xây dựng có vốn hóa lớn nhất thị trường chứng khoán vào cuối năm 2021.

Viết lại chiến lược thu hút nhân tài sau dịch

Trong thị trường tuyển dụng tập trung vào ứng viên hiện nay, việc các doanh nghiệp cạnh tranh thư mời làm việc đang trở nên phổ biến hơn.