Analytic
Hotline: 08887 08817

Cạnh tranh tuyển nhân sự trong nền kinh tế số

Đầu tư phát triển thương hiệu tuyển dụng, hệ sinh thái tuyển dụng là chìa khóa để doanh nghiệp thu hút ứng viên xuất sắc, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ.

Chuyển đối số trong quản trị nhân sự là chìa khóa để mở rộng kinh doanh

Những doanh nghiệp ứng dụng chuyển đối số từ khoảng năm 2016 đổ về trước có hoạt động kinh doanh vẫn tương đối thuận lợi trong bối cảnh Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp khác tỏ ra lúng túng.

Cuộc chiến 3T ở Tân Hiệp Phát

Văn hoá doanh nghiệp nhìn từ 125 ngày bức bí và căng thẳng chống Covid-19 ở tập đoàn nước giải khát hàng đầu.

Lá chắn giúp doanh nghiệp vững vàng qua đại dịch

Một chiến lược quản trị công ty bền vững hướng tới mục tiêu cân bằng lợi nhuận với bảo vệ và duy trì giá trị của môi trường tự nhiên, xã hội sẽ tạo thêm nguồn động lực để doanh nghiệp "vững tay chèo" qua thách thức kép đại dịch và biến đổi khí hậu.

Chuyển đổi năng lực của giám đốc tài chính

Trong bối cảnh mới, những người làm tài chính cần tiến lên một bước, đặc biệt là phải trở thành bậc thầy về dữ liệu, để có thể trở thành nhà tư vấn đắc lực cho CEO và ban điều hành.

Chiến lược thâu tóm để phát triển của NovaGroup

Sự hiện diện trên thị trường M&A lớn hơn trong những năm gần đây nhưng trên thực tế, quá trình phát triển của NovaGroup đã gắn liền với thị trường này từ rất lâu.

Cần cơ chế mở để chọn lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước

Theo Phó trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Thành Phong, việc tuyển chọn nhân lực của cấp quản lý, quản trị doanh nghiệp nhà nước chưa đủ độ mở để tuyển chọn được người tài giỏi, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh quốc tế.

Trăn trở của một Bộ trưởng về văn hoá doanh nghiệp

Tính nhân văn là một trong những đặc điểm chung của đa phần doanh nghiệp đang có văn hoá mạnh hiện nay.

7 bài học quản trị năng lượng của Chủ tịch Mentally Fit Global

Năng lượng chính là nguồn lực vô giá góp phần quan trọng trong việc tạo nên hiệu suất công việc cũng như sự cân bằng của mỗi cá nhân, đội ngũ, tổ chức.

Marketing giữ chân khách hàng thân thiết

Mối quan hệ với khách hàng thân thiết là một mối quan hệ mang tính hai chiều và cần được nuôi dưỡng qua thời gian.

Marketing chạm cảm xúc ở Bamboo Airways

Thay vì đặt mình ở địa vị của người làm tiếp thị, Bamboo Airways đặt mình ở vị trí của khách hàng, đúng như tinh thần của công ty này trong việc coi cảm xúc khách hàng là một tài sản cần nâng niu và trân trọng.

Vai trò đặc biệt mới của các giám đốc tài chính

Với những hiểu biết chuyên sâu, các giám đốc tài chính sẽ mang lại những giá trị rất lớn cho tổ chức trong bối cảnh mới, nổi bật trong đó là đưa nỗ lực giải quyết bài toán biến đổi khí hậu vào trong chiến lược của doanh nghiệp.

'Sức mạnh mềm' của Chủ tịch Lux Group Phạm Hà

Chuyển hóa sức mạnh mềm thành nguồn lực phát triển kinh tế bền vững là chìa khóa để doanh nhân Phạm Hà truyền được cảm hứng đến đội ngũ và đưa Lux Group vượt qua thời kỳ đen tối nhất của ngành du lịch.

Củng cố sức khoẻ tinh thần ở doanh nghiệp xã hội

Làm lãnh đạo, kinh doanh hay bất cứ việc gì đều cần có lòng trắc ẩn bởi nó là yếu tố cốt lõi chi phối mọi đường đi, cách thức, giá trị của doanh nghiệp và cá nhân lãnh đạo.

3 nguyên tắc tối ưu trải nghiệm nhân viên

Mô hình tổ chức là một trong ba yếu tố đóng vai trò cốt lõi mà doanh nghiệp cần chú ý để hình thành trải nghiệm nhân viên tốt, bên cạnh văn hóa doanh nghiệp và quy trình làm việc.