Analytic
Hotline: 08887 08817

Hóa giải những tử huyệt trong trải nghiệm khách hàng

Việc xây dựng trải nghiệm khách hàng (CX) phải nằm trong hoạch định chiến lược và đòi hỏi sự tham gia, nỗ lực của tất cả đội ngũ trong doanh nghiệp.

Thể thao điện tử - sân chơi lớn cho các thương hiệu

Thị trường thể thao điện tử (esport) được đánh giá là một nền văn hoá đại chúng mới đang dần khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, mở ra sân chơi lớn cho những người làm tiếp thị và các thương hiệu.

Chấp nhận làm người phụ nữ 'không hoàn hảo' để thành công

Những rào cản định kiến xã hội về “hình ảnh người phụ nữ truyền thống” là nỗi trăn trở cần phải vượt qua khi phụ nữ xây dựng sự nghiệp, xây dựng ước mơ của riêng mình.

Kinh nghiệm vượt khủng hoảng từ một doanh nghiệp Singapore

Đối mặt với một trong những sự kiện thách thức lớn nhất từng gặp phải trong suốt lịch sử, BHS Kinetic xác định phải linh hoạt và sáng tạo hơn để làm chủ tình hình thay vì bị Covid-19 kiểm soát. Đó là một hành trình sáng tạo và học hỏi hàng ngày.

Những 'cạm bẫy' luôn rình rập các lãnh đạo doanh nghiệp

Một trong những cái bẫy mà nhiều doanh nhân, doanh nghiệp gặp phải là quá ôm đồm với những khát vọng mới khi gặp cơ hội mới và dần xa rời giá trị cốt lõi đã đặt ra ngay từ ban đầu.

Doanh nghiệp trẻ bước vào 'bình thường mới'

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba) Trần Đăng Nam nhìn nhận, trong bức tranh với những mảng màu trầm sau bốn đợt dịch vẫn luôn xuất hiện những điểm sáng.

Nỗi trăn trở của doanh nhân Lê Viết Hải

Suốt gần 35 năm gây dựng và phát triển doanh nghiệp, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vẫn không ngừng hướng đến việc xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đưa công nghệ vào quản trị doanh nghiệp

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong sản xuất và quản trị là tất yếu trong bối cảnh mới, tuy nhiên, yếu tố con người vẫn luôn được đề cao.

Thay đổi chiến lược tuyển dụng thế nào để thích ứng bối cảnh mới?

Để thích ứng với những thay đổi trong điều kiện làm việc dưới tác động của Covid-19, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần ưu tiên sự linh hoạt, từ tuyển dụng đến quản lý nhân sự, để có thể giữ chân nhân tài.

Điểm chung của những doanh nghiệp được quản trị tốt nhất

Những doanh nghiệp được quản trị tốt nhất không chỉ có khả năng trụ vững trước sóng gió, nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới và nỗ lực phục hồi mà còn thể hiện rõ vai trò là thành viên tích cực của cộng đồng, vì sự phát triển của cộng đồng.

Các ông lớn chuẩn bị gì cho những 'trận chiến mới'

Doanh nghiệp cần phải tìm kiếm, trang bị những vũ khí mới mang tính chất cần thiết và sống còn trong trận chiến mới vì những vũ khí cũ và “cùn” đã không còn tác dụng với những “cuộc chiến” trong bối cảnh mới.

Hành trang vượt bão của bà chủ Ba Huân

Lấy vấp ngã làm hành trang, không ngừng học hỏi và đổi mới, luôn giữ tinh thần lạc quan và triết lý kinh doanh từ tâm… là những yếu tố giúp bà Phạm Thị Huân, nhà sáng lập công ty Ba Huân gây dựng và phát triển công ty bền vững suốt gần nửa thế kỷ qua.

Phát triển mạng lưới thành viên hội đồng quản trị xuyên quốc gia

Việc thực hiện sáng kiến xây dựng mạng lưới Viện Thành viên hội đồng quản trị trong khu vực ASEAN là bước đi tiên phong của Viện Thành viên HĐQT Việt Nam (VIOD) nhằm thúc đẩy việc thực thi các chuẩn mực và thông lệ quản trị công ty tốt tại các nước trong khu vực, mở rộng cơ hội hành nghề thành viên HĐQT xuyên quốc gia.

Cách 'đọc vị trận đấu' mùa Covid của Chủ tịch Alpha Books

Khả năng “đọc vị và tổ chức trận đấu” của người lãnh đạo là một trong những yếu tố quyết định đến khả năng sinh tồn của doanh nghiệp.

Sống chung cùng Covid-19: Giá trị văn hóa cốt lõi là sức mạnh

Đại dịch Covid -19 lần thứ 4 đã gây rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Do đó, các doanh nghiệp bắt buộc phải thay đổi và điều chỉnh để đảm bảo cho hàng hóa được sản xuất, lưu thông cung cấp cho người tiêu dùng và đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch do nhà nước đề ra.