Analytic
Hotline: 08887 08817

Vượt bão Covid ở Traveloka

Nhạy bén và linh động là từ khoá quan trọng để Traveloka vượt qua những thời điểm tồi tệ nhất của đại dịch.

Chuyện về 'cha đẻ' khách sạn yêu thích của Coco Chanel, Ernest Hemingway

Là người đặt nền móng cho sự ra đời của khái niệm khách sạn hạng sang từ cuối thế kỷ 19, César Ritz để lại những di sản đáng quý cho ngành nghỉ dưỡng là chuỗi khách sạn xa hoa mang tên ông và thương hiệu Ritz Carlton – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản hàng hiệu trên thế giới trong thế kỷ 21.

3 bài toán mùa dịch của Tân Hiệp Phát

Để có thể đối mặt với đại dịch, Tân Hiệp Phát đã phải giải được ba bài toán lớn liên quan đến kinh doanh, vận hành và cải tiến liên tục.

Mô hình làm việc kết hợp trong đại dịch

Dù áp dụng hình thức làm việc từ xa, song hầu hết các công ty đều muốn nhân viên có mặt tại văn phòng ít nhất một vài lần trong tuần để đảm bảo việc hỗ trợ cho các nhân viên mới, đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo, khả năng hợp tác và năng suất lao động.

Hướng đi khác biệt của thương hiệu mỹ phẩm Việt từng lên CNN

Sự khác biệt trong sản phẩm, thị trường mục tiêu và cách xây dựng thương hiệu đã làm nên sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt Skinlosophy.

7 yếu tố kiến tạo doanh nghiệp kiên cường giữa khủng hoảng

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tin rằng tăng trưởng và công nghệ là hai trong những yếu tố quan trọng nhất đối với các tổ chức có khả năng phục hồi cao hậu khủng hoảng Covid-19.

Doanh nghiệp sai, lỗi do đâu?

Những doanh nghiệp làm ăn chộp giật, không đáp ứng được những chuẩn mực văn hoá kinh doanh căn bản sẽ bị đào thải.

Nhân sự cho chuyển đổi số

Câu chuyện chuyển đổi số bản chất xuất phát từ câu chuyện của con người, bao gồm quá trình chuyển đổi tư duy, thích nghi với cách làm việc và cách tiếp cận mới.

Khơi dậy nguồn lực từ các nữ lãnh đạo doanh nghiệp

Việc đầu tư qua lăng kính giới không chỉ giúp thúc đẩy những thay đổi ý nghĩa trong xã hội mà còn đem lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư.

Quan tâm sức khỏe tâm thần sao cho đúng khi nhân viên ngày càng bất ổn?

Trong khi khoảng 80% nhân viên coi trọng sức khỏe tâm thần thì gần 1/3 doanh nghiệp không đưa ra bất kỳ hỗ trợ nào về khía cạnh này, cho thấy sự quan tâm chưa đúng mức về vấn đề sức khỏe tâm thần tại nơi làm việc.

5 phẩm chất của doanh nghiệp kiên cường

Theo Deloitte, những doanh nghiệp kiên cường có khả năng vượt qua xáo trộn cao gấp ba lần so với những tổ chức không có nền văn hóa này.

Bị ‘cô vít’ dồn vào chân tường, doanh nghiệp bất ngờ lột xác thành công

Khi sự đổi mới bị cái ngại làm cho trì trệ thì “cô vít” xuất hiện, buộc doanh nghiệp phải chọn giữa “thay đổi hay là chết”.

'Điệp vụ rất khả thi' của FPT khi sàn HoSE gặp nguy

Điệp vụ 100 ngày FPT xử lý sự cố nghẽn lệnh trên Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM cho thấy doanh nghiệp cần bình tĩnh để có thể nhìn thấy những phần "cơ" ẩn sâu dưới lớp băng, đặc biệt là các cơ hội tạo ra những thay đổi, bứt phá về mặt công nghệ với chính các đối tác chất lượng trong nước.

Chuyện cắt giảm chi phí mùa dịch ở SeABank

Chủ động trong suy nghĩ, linh hoạt trong kinh doanh, kết nối trong ra ngoài và trách nhiệm trong hành động... là những yếu tố cốt lõi giúp SeABank kiên cường trước những cơn sóng dữ.

Liều thuốc tinh thần cho giới kinh doanh bất động sản thời giãn cách

Lãnh đạo BHS lan toả năng lượng tích cực cho nhân viên và xem khoảng lặng của thị trường bất động sản như một cơ hội chuẩn bị tốt nhất cho sự bứt phá khi hết giãn cách xã hội.