Analytic
Hotline: 08887 08817

Khoa học và nghệ thuật trong lập kế hoạch kế nhiệm

Thành công của việc lập kế hoạch kế nhiệm phụ thuộc vào khả năng lãnh đạo và đưa ra quyết định khó khăn theo một cách trực quan.

Thách thức của tân Tổng giám đốc CMC

Ông Hồ Thanh Tùng vừa được Đại hội đồng cổ đông CMC bổ nhiệm giữ giữ chức vụ tổng giám đốc với mục tiêu đến 2025 trở thành doanh nghiệp toàn cầu, đẳng cấp quốc tế với doanh thu tỷ USD và quy mô hơn 10.000 nhân sự, tăng gấp ba lần so với hiện tại.

Để doanh nghiệp hạnh phúc!

Người lãnh đạo doanh nghiệp cần thực hành và định hướng cho nhân sự thực hành quan sát năng lượng và cảm nhận về hạnh phúc của chính họ ở mỗi phút giây để có thể thành công một cách hạnh phúc, bởi lẽ, thành công mà không hạnh phúc là một loại thất bại thảm hại.

Nhà lãnh đạo hạnh phúc và bí quyết kiến tạo doanh nghiệp hạnh phúc

Để thực hành lãnh đạo kiến tạo hạnh phúc, trước hết, lãnh đạo doanh nghiệp phải trở thành người hạnh phúc trong hiện tại.

Phương pháp đào tạo đội ngũ bán hàng thiện chiến

Một khi đã lựa chọn nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng làm mục tiêu thì cần theo sát và tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ được phát triển hết khả năng của mình, kéo tổ chức cùng phát triển đi lên.

Kiến tạo các giá trị về bình đẳng giới tại nơi làm việc

Nam giới có vai trò quan trọng trong việc rút ngắn khoảng cách giới, xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc - nơi mà mỗi cá nhân nam/nữ được phát huy hết tiềm năng.

Để văn hoá doanh nghiệp không bị xói mòn khi làm việc từ xa

Cách duy nhất để duy trì được văn hoá doanh nghiệp là phải giữ được tương tác giữa các thành viên bằng các hoạt động trực tuyến, từ xa qua tất cả các kênh truyền thông mà doanh nghiệp có được.

Khi doanh nghiệp lấy CSR làm trọng tâm trong quản trị

Quản trị lấy CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) làm trọng tâm đang trở thành tiêu điểm trong chuyển đổi chiến lược của mọi doanh nghiệp thời đại mới.

Lộ trình chuyển đổi số của Tập đoàn Hòa Phát

Gặt hái thành công lớn khi vượt qua Formosa trở thành nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á vào đầu năm 2021, song Tập đoàn Hòa Phát cũng đứng trước những thách thức của cách mạng công nghệ 4.0.

5 chiến lược xây dựng văn hóa học tập trong tổ chức

Một nền văn hoá học tập hiệu quả được thúc đẩy bởi cơ hội học tập, năng lực và môi trường học tập phù hợp.

Doanh nghiệp khó tồn tại nếu không làm mới mình

Trong bối cảnh bình thường mới với những sự thay đổi diễn ra không ngừng, những doanh nghiệp có cách làm mới, tư duy mới sẽ có thể vượt qua khủng hoảng và nắm bắt cơ hội để phát triển.

Để nhân sự tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống

Khi xét đến các tiêu chí trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp thì đầu tiên và quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp, cho dù tiêu chí đó là sự hoà hợp hay tách bạch giữa công việc và cuộc sống của người lao động.

Bí quyết xây dựng đội ngũ giảng viên nội bộ

Không chỉ giúp doanh nghiệp có được sự chủ động trong các hoạt động đào tạo, đội ngũ giảng viên nội bộ còn góp phần quan trọng giúp phát triển văn hóa học tập tại tổ chức.

Chiến lược 'nhân viên là khách hàng' của Golden Gate

“Nhân viên hạnh phúc thì khách hàng sẽ hài lòng” là lời tuyên bố chắc nịch của lãnh đạo Golden Gate - đơn vị sở hữu chuỗi Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi-Kichi và Gogi House.

Golden Gate vượt cú sốc Covid-19 nhờ văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với lãnh đạo của Golden Gate – đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House,... càng khó khăn càng lấy khách hàng làm trung tâm vì một khách hàng lúc khó khăn bằng hàng ngàn khách đến trong giai đoạn bình thường.