Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyển giao quyền lực và tìm người kế nghiệp

Quá trình chuyển giao kế nhiệm là sự trao đổi vị trí và xác định cách để giúp nhân tài đã tìm được có thể thâm nhập và bước lên vị trí mà người lãnh đạo đương nhiệm sẽ rút lui.

10 lưu ý để hoạch định và phát triển lãnh đạo kế nhiệm

Mục tiêu của kế hoạch kế nhiệm chính là giúp nhà lãnh đạo được nhận diện, chuẩn bị sẵn sàng đảm nhận những nhiệm vụ mới đầy thách thức và tạo ra kết quả thúc đẩy tổ chức phát triển.

Cách Tập đoàn Đất Xanh đào tạo nội bộ để tăng trưởng nóng

Việc chú trọng vào công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự được nhiều doanh nghiệp chú trọng, đặc biệt là khi đối mặt với nhiều vấn đề trong quá trình mở rộng hoạt động kinh doanh liên tục và quy mô nhân sự trải dài trên toàn quốc.

Chuyện chưa bao giờ kể về thương hiệu kiểm toán Việt đầu tiên

Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu VACO (Công ty Kiểm toán Việt Nam) gắn với nhiều câu chuyện thú vị được ông Bùi Văn Mai, Tổng giám đốc đầu tiên của VACO kể lại.

4 từ khóa đằng sau sự tăng trưởng nóng của 1Office

Sản phẩm dịch vụ, con người, chính sách và quy trình là bốn yếu tố cốt lõi quyết định đến sự phát triển mạnh mẽ của 1Office trong thời gian qua và tiếp tục được xác định đóng vai trò quan trọng trong những năm tiếp theo.

Tạo sự khác biệt cho sản phẩm bằng tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế góp sức rất lớn trong quá trình xây dựng và nâng chất thương hiệu nhờ vào việc tạo ra các ý tưởng mới vừa độc đáo, vừa sâu sát với nhu cầu của người dùng.

Nâng chất thương hiệu nhờ tư duy thương hiệu tích hợp

Tư duy thương hiệu tích hợp đặt trọng tâm vào ba yếu tố cốt lõi gồm: nhận diện thương hiệu chiến lược, truyền thông thương hiệu tích hợp và quy trình tư duy thiết kế rút gọn.

Thời của nhà máy thông minh

Các doanh nghiệp sản xuất toàn cầu đang chạy đua để hòa mình vào làn sóng của xu hướng chuyển đổi số nhằm phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. Tại Việt Nam, nhiều nhà máy vẫn đang đi tìm câu trả lời cho việc chuyển mình, hướng tới nâng cao năng suất sản xuất, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

'Quá nhiều sản phẩm, quá ít không gian’ cho doanh nghiệp FMCG

Theo NielsenIQ, hiện nay là khoảng thời gian tốt nhất để các nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh nhìn lại và hợp lý hóa danh mục sản phẩm nhằm thích ứng với sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch, đồng thời tối ưu hóa các khoản lợi nhuận và chi phí.

CEO MedOn và hành trình thử sai cùng người đồng hành

Với CEO MedOn Lê Đức Nguyên, khởi nghiệp là một hành trình dài và bền bỉ, là quá trình trưởng thành và hoàn thiện không ngừng về mặt sản phẩm, không giới hạn phạm vi mở rộng của mô hình kinh doanh cũng như giải pháp công nghệ.

Ông chủ nội thất D'Furni lách qua khe cửa hẹp vượt bão Covid

Trong môi trường đầy cạnh tranh của ngành nội thất, khi các doanh nghiệp lớn đã chiếm lĩnh hầu hết thị trường, D’Furni và Vũ Tiến Thập vẫn kiên định với chiến lược kinh doanh phân phối sỉ nội thất và từng bước gây dựng nên ba thương hiệu uy tín là Manager, O’Furni và Home’Furni.

'Tinh thần người Đức' trong thương hiệu Gỗ Minh Long

Yếu tố then chốt mang lại thành công của thương hiệu Gỗ Minh Long trong hơn 1 thập kỷ vừa qua nằm ở cách xây dựng doanh nghiệp, tư duy quản trị phát triển mang tinh thần người Đức.

Cách Huawei vượt khủng hoảng

Bằng những tính toán chiến lược và đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu phát triển, Huawei vẫn tăng trưởng một cách bền vững dù đang bị đặt trong một bối cảnh nhiều biến động.

Xây dựng văn hoá kỷ luật trong bối cảnh biến động

Sự kỷ luật được tạo dựng dựa trên hệ thống toàn diện với ba thành tố trọng tâm gồm con người, suy nghĩ và hành động. Các doanh nghiệp muốn xây dựng văn hóa kỷ luật cần dựa vào ba khía cạnh này để từ đó có những cách thức phù hợp với mục đích đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.

Đối thủ thực sự của các 'ông lớn' đồ ăn nhanh khi vào Việt Nam

Nhiều thương hiệu khi vào một thị trường mới thường nhìn vào đối thủ trực tiếp, như McDonald's sẽ liệt kê Burger King, Carl's Jr., Mos Burger hay Subway vào danh sách đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, cách nghĩ như thế đúng nhưng chưa đủ nhất là ở thị trường Việt Nam.