Analytic
Hotline: 08887 08817

Xây dựng văn hóa và trải nghiệm đào tạo & phát triển trong doanh nghiệp

Trong bối cảnh thế giới biến đổi từng ngày, hoạt động đào tạo và phát triển (L&D) ngày càng trở nên quan trọng để thực hiện hóa mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Từ mối lương duyên với Quảng Ngãi đến ra mắt Deloitte Private

Deloitte Việt Nam vừa chính thức ra mắt Deloitte Private - khối dịch vụ có tính "may đo" cấp độ cao, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, pháp lý, kiểm toán và đảm bảo cho các doanh nghiệp trong khu vực kinh tế tư nhân vào đúng dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Chiến lược thích ứng mang tính cách mạng ở Bóng đèn Điện Quang

Cách mạng về công nghệ chiếu sáng thông minh đã đặt Công ty CP Bóng đèn Điện Quang (DQC) vào những thay đổi lớn mang tính lịch sử kể từ giai đoạn đại nâng cấp mảng sản xuất những năm 2000.

Chìa khoá để Starbucks Việt Nam phục hồi nhanh hậu Covid

Dù đối mặt với nhiều khó khăn trong năm 2020, Starbucks Việt Nam vẫn duy trì lực lượng lao động, không những không phải thu gọn quy mô mà vẫn mở thêm được năm cửa hàng và ghi nhận sự hồi phục vượt kỳ vọng sau mỗi đợt dịch.

VinFast và câu chuyện kinh doanh bằng chữ Tình

Hơn 30 ngàn khách hàng VinFast nhận quà tặng tri ân lên tới 26 triệu đồng mỗi suất, với tổng giá trị hơn 600 tỷ đồng. Một con số rất lớn, nhưng chưa lớn bằng nội hàm ý nghĩa trong câu chuyện này: đó là sự tử tế và trọng tình của hãng xe Việt trong cách họ trân trọng khách hàng.

Cụ bà từ chối chuyển khoản và khả năng thấu cảm để chạm đến trái tim khách hàng

Đại dịch Covid-19 đã đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số ở các doanh nghiệp, tổ chức với tốc độ chưa từng có như trước đây. Nhưng dù có sức mạnh thế nào, công nghệ vẫn chỉ là công cụ và điều quan trọng hơn hết vẫn là sự kết nối và thấu cảm với khách hàng.

Quản trị doanh nghiệp trong một thế giới ngày càng phẳng

Dù sản xuất ra được các sản phẩm tinh xảo, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao nhưng nhiều doanh nghiệp Việt vẫn không thể trở thành nhà cung ứng cho các ông lớn trên thế giới đang “dòm ngó” thị trường Việt Nam do chưa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mặt quản trị.

Thương hiệu cần làm gì khi giới trẻ xa rời quảng cáo truyền thống

Sau đại dịch, các thương hiệu cần tập trung chủ yếu vào việc làm thế nào để trở nên gần gũi hơn và xuất hiện nhiều hơn trong các cuộc trò chuyện hằng ngày của người tiêu dùng bằng cách xây dựng hình ảnh và cá tính riêng của mình.

Quản trị nhân sự thời 4.0 bắt đầu từ đâu?

Vì sao có những doanh nghiệp phát triển nhanh hơn những doanh nghiệp khác, dù xuất phát điểm ban đầu đều như nhau? Vì sao có những doanh nghiệp không có những nhân sự xuất sắc lại phát triển tốt hơn những doanh nghiệp mà nhìn từ bên ngoài gồm toàn những người tài năng?

3 mô hình đột phá và 4 chiến lược chuyển đối số cho doanh nghiệp

Đột phá trong kỹ thuật số buộc các doanh nghiệp phải thực hiện chuyển đổi số bằng cách ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động của công ty và tương tác với khách hàng để cải thiện hiệu quả hoạt động, tạo ra trải nghiệm khách hàng ưu việt và thiết kế các mô hình kinh doanh sáng tạo.

Tái cấu trúc hệ thống nhân sự trong khủng hoảng đại dịch

Tái cấu trúc hệ thống nhân sự là cơ sở để doanh nghiệp nâng cao chất lượng và đổi mới quản trị nguồn nhân lực. Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc tái cấu trúc hệ thống nhân sự không chỉ là yêu cầu, mà còn là thách thức để doanh nghiệp có thể tái cấu trúc thành công và vượt qua khủng hoảng.

Người nâng tầm ngành du lịch nha khoa Việt

Bệnh viện chuyên khoa về răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM đi vào hoạt động là một bước quan trọng trong tham vọng đưa ngành du lịch nha khoa Việt Nam thay thế Thái Lan trong 3-5 năm tới.

Doanh nghiệp tái định vị chiến lược trong bối cảnh mới

Theo đánh giá của bà Đào Thị Thiên Hương, Phó tổng giám đốc EY-Parthenon, trong khi các doanh nghiệp trên thế giới đã bước vào giai đoạn tái định vị để tiến về phía trước thì nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn loay hoay trong bài toán thích ứng dù Việt Nam là một trong số ít quốc gia kiểm soát tốt dịch bệnh.

Giám đốc tài chính trở thành nhà hoạch định chiến lược

Không đơn thuần là người làm công tác kế toán mà giám đốc tài chính hợp tác với CEO, tham gia tích cực, chủ động vào các cuộc họp của lãnh đạo, đưa ra tầm nhìn khác hoặc một số kiến nghị mà trước đây cảm thấy đó không phải là trách nhiệm của mình.

6 nguyên tắc vàng để phát triển hệ sinh thái kinh doanh

Không phải công ty nào cũng có thể chiến thắng trong cuộc chơi phát triển hệ sinh thái, tuy nhiên vẫn có thể hoạt động tốt và kiếm lợi nhuận thông qua việc trở thành đối tác hoặc nhà cung ứng cho thị trường.