Analytic
Hotline: 08887 08817

Nhiên liệu cho cuộc đua trí tuệ nhân tạo

Không chỉ có những bước tiến về mặt công nghệ, giờ đây lĩnh vực trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam còn được các chuyên gia quan tâm về cả yếu tố trách nhiệm, đạo đức, lẫn nguồn lực nhân sự, văn hóa doanh nghiệp.

Doanh nghiệp thực phẩm muốn bán xe điện Chery

Cencon bất ngờ thành lập công ty xe điện, chuyển mình từ một doanh nghiệp chủ yếu kinh doanh thực phẩm, hàng đông lạnh và tiêu dùng, sau đó lấn sân sang vàng bạc đá quý, bất động sản.

'Nỗi oan' của xe máy điện

Nhiều ý kiến cho rằng tỷ lệ cháy nổ xe máy điện cao hơn xe xăng và cụm pin xe điện không khác gì bom nổ chậm, nhưng thực tế lại chưa có một nghiên cứu nào ủng hộ quan điểm này.

Giải pháp căn cơ để vực dậy thị trường bất động sản

Thừa nhận những nỗ lực rất lớn của Chính phủ và các bộ ngành, song nhiều chuyên gia cho rằng, khó khăn của thị trường bất động sản vẫn chưa được giải quyết triệt để.

VNG có thể hoãn kế hoạch IPO tại Mỹ

Theo một số nguồn tin, kế hoạch niêm yết cổ phiếu VNG Limited trên sàn chứng khoán NASDAQ, Mỹ của VNG có thể bị hoãn cho đến năm sau, do điều kiện thị trường không ổn định.

Be Group theo đuổi chiến lược di chuyển xanh

Không chỉ thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện, Be Group còn nỗ hoàn thiện hệ sinh thái di chuyển xanh thông qua hợp tác với VinFast và Cake by VPBank nhằm hỗ trợ tài xế chuyển đổi từ xe xăng truyền thống sang các mẫu xe điện hóa.

Văn phòng cho thuê chống chọi khủng hoảng thừa

Chuyên gia gợi ý bốn giải pháp các chủ toà nhà có thể áp dụng để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mekong Capital dồn lực cho mảng công nghệ sinh học

Chỉ trong 2 năm, quỹ MEF IV của Mekong Capital đã dành ra tổng cộng 36 triệu USD rót vốn vào Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solutions) hiện đang dẫn đầu thị trường xét nghiệm NIPT tại Việt Nam.

Rikkeisoft đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ USD

Ban lãnh đạo Rikkeisoft kỳ vọng, doanh nghiệp sẽ sớm đạt doanh thu 100 triệu USD ở Mỹ trong vòng 5 năm tới, đồng thời hướng tới mục tiêu IPO tại thị trường này vào năm 2028 với giá trị tỷ USD.

Thương hiệu nội thất Come Home ra mắt tại Hà Nội

Thương hiệu Come Home cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.